HIGHLIGHT CONTENT

ล้างบาปครั้งสุดท้าย อัพเดตอนาคต The Purge ภาคต่อไป วางกำหนดฉายไว้ปี 2020

  • 11,319
  • 14 พฤษภาคม 2019

 

หนึ่งในภาพยนตร์ที่มีพล็อตเรื่องน่าสนใจ และแตกแยกย่อยออกมาเป็นภาคต่อมากมาย พร้อมกับการขยายเรื่องราวไปในแง่มุมใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น ย่อมมีชื่อของ The Purge ติดอยู่ด้วยอย่างแน่นอน เรื่องราวเริ่มต้นจากโลกที่รัฐบาลตัดสินใจออกกฎหมาย ให้มีหนึ่งคืนในแต่ละปีทุกอาชญากรรมจะถูกกฎหมาย เพื่อเป็นการเปิดโอกาสให้ประชาชนได้ปลดปล่อยสัญชาตญาณดิบ และภาพยนตร์ได้บอกว่าด้วยเหตุการณ์นี้ทำให้อัตราการก่ออาชญากรรมลดน้อยลง เรื่องราวดำเนินต่อไปจนเรารู้ถึงต้นกำเนิดของคืนล้างบาป ตอนนี้ดูเหมือนว่าพวกเขามีอนาคตต่อให้กับเฟรนไชส์นี้แล้ว

 

 

                เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่า Universal และ Blumhouse ได้วางกำหนดฉายของ The Purge 5 เอาไว้ในวันที่ 10 กรกฎาคม ปี 2020 โดยจะได้มือเขียนบทคนเดิม DeMonaco กลับมาเขียนบทอีกครั้ง โดยในตอนนี้ยังไม่มีการเปิดเผยกว่าใครจะมาเป็นผู้กำกัด และแน่นอนว่า The Purge 5 จะยังคงเป็นภาพยนตร์ในเรท R อยู่

 

                พล็อตของ The Purge 5 นี้มือเขียนบทได้ออกมาแง้มว่า นี่จะเป็นภาพยนตร์ภาคสุดท้ายของเฟรนไชส์นี้แล้ว โดยดูเหมือนว่าเรื่องราวจะเดินหน้าต่อจาก The Purge: Election Year ที่เข้าฉายในปี 2016 ไม่ใช่การต่อเนื่องจากภาพยนตร์ภาคล่าสุดอย่าง The First Purge (ซึ่งเป็นภาพยนตร์เล่าเรื่องย้อนหลัง) ย้อนกลับไปในตอนจับของ The Purge: Election Year จบลงที่สมาชิกวุฒิสภาหญิง Charlene Charlie Roan ผู้ต่อต้านคืนล้างบาป ได้ก้าวขึ้นสู่การเป็นประธานาธิบดี แน่นอนว่าเธอต้องการยกเลิกกฎหมายในข้อนี้ ซึ่งนั่นอาจนำไปสู่ความขัดแย้งกับองค์กร New Founding Fathers of America และนั่นอาจเป็นพล็อตหลักของ The Purge 5 ที่กำลังจะมาถึง

 

 

                แต่ความน่าสนใจของการเข้าฉายของ The Purge 5 ก็คือปีที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉาย นั่นคือปี 2020 ปีเดียวกับที่ประเทศสหรัฐอเมริกาในโลกแห่งความเป็นจริงกำลังเกิดการเลือกตั้งครั้งใหม่ เนื้อเรื่องก็อาจจะผูกโยงกับเหตุการณ์บ้านเมืองและทำให้มันน่าสนใจมากยิ่งขึ้นก็เป็นได้ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าคืนล้างบาปครั้งสุดท้ายนี้จะเป็นอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ข่าวที่เกี่ยวข้อง