HIGHLIGHT CONTENT

ปิดตำนานคืนชำระบาป! ผู้สร้าง The Purge เผยภาคหน้าอาจเป็นภาคสุดท้าย

  • 4,440
  • 25 ต.ค. 2018

 

ปิดตำนานคืนชำระบาป! ผู้สร้าง The Purge เผยภาคหน้าอาจเป็นภาคสุดท้าย

 

The Purge หนังที่เคยทำรายได้มากที่สุดใน Box office ที่มาพร้อมกับพล็อตเรื่องสุดแหวกและความระทึกขวัญจนแฟนๆต่างให้ความสนใจและเสียงตอบรับที่ดีจนมีภาคต่อออกมาอีกหลายภาคเป็นเฟรนไชส์หนังระทึกขวัญขนาดใหญ่อีกเรื่องหนึ่ง แต่ดูเหมือนว่า เมื่อมีจุดเริ่มต้นก็ต้องมีจุดจบ เพราะทางผู้สร้างได้ออกมาบอกกับเราแล้วว่า หนังภาคต่อไปของ The Purge อาจเป็นภาคสุดท้ายที่มีตอนจบที่ดีที่สุดแล้ว...

 

จากการพูดคุยกับสื่อ EW. DeMonaco ผู้สร้างเฟรนไชส์ The Purge ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อเร็วๆนี้ว่า ในตอนนี้ตัวเขามีตอนจบที่ดีของเฟรนไชส์นี้อยู่ในใจแล้ว แม้ว่าเขาไม่ได้บอกอะไรที่มันเฉพาะเจาะจงมากนัก แต่เขาก็ได้บอกกันเราว่า คอนเซ็ปต์จะเป็นเรื่องราวของ “การพุ่งเป้าไปที่ทุกคน” และเขาก็เชื่อว่านี่จะเป็น ตอนจบที่เจ๋งที่สุดของเฟรนไชส์ The Purge

 

แม้ว่า The Purge เวอร์ชั่นซีรี่ย์ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อปลายเดือนกันยาจะได้กระแสตอบรับกลับมาแบบเฉยๆไม่หวือหวาเท่าที่ควร แต่การที่ค่าย Blumhouse ยังมี DeMonaco ผู้ร่วมก่อตั้งทั้ง Blumhouse และเฟรนไชส์ The Purge และจากการที่ทางค่ายได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดีในตอนนี้จากเรื่อง Halloween และอีก 2 หนังใหญ่ที่จะตามมาอย่าง Glass และ Happy Death Day 2U นั่นอาจทำให้ทางค่ายได้รับรายได้สูงและนำไปพัฒนาโปรเจ็ค The Purge ถัดไปในอนาคต

 

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง