HIGHLIGHT CONTENT

บิล สการ์สการ์ด โดนบทเล่นงาน เพนนีไวส์ตามไปหลอนเขาถึงในความฝัน

  • 10,134
  • 18 ก.ย. 2019

 

 

บิล สการ์สการ์ด โดนบทเล่นงาน เพนนีไวส์ตามไปหลอนเขาถึงในความฝัน

 

                เรื่องเล่าเรื่องลือเกี่ยวกับการเข้าถึงบทบาทของนักแสดงจนส่งผลกระทบต่อชีวิตจริง เกิดขึ้นมาแล้วหลายต่อหลายครั้ง บางรายสามารถได้รับความช่วยเหลือได้ทัน ในขณะที่บางรายก็ถูกบทบาทนั้นกลืนกินจนต้องจบชีวิตลงไป นับเป็นเรื่องเศร้าในโลกภาพยนตร์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น นับเป็นราคาที่ต้องจ่ายเพื่อแลกกับบทบาททางการแสดงที่สมจริงจนคนดูอย่างเราสามารถสัมผัสได้ ล่าสุดดูเหมือนเรื่องนี้จะเกิดขึ้นกับบิล สการ์สการ์ด ผู้รับบท เพนนีไวส์

                บิล สการ์สการ์ด รับบท เพนนีไวส์ ในภาพยนตร์เรื่อง IT และ IT: Chapter 2 เราได้เห็นเขาแสดงเป็นเจ้าตัวตลกนักเต้นตัวนี้ได้อย่างมีเอกลักษณ์ เต็มเปี่ยมไปด้วยการเข้าถึงบทบาท และสร้างความน่ากลัวฝังใจจนกลายเป็นอีกหนึ่งไอคอนของปีศาจในโลกภาพยนตร์ บิลได้ให้สัมภาษณ์กับ CBR เกี่ยวกับผลกระทบที่เขาได้รับจากบทนี้ ว่าเพนนีไวส์มันตามไปหลอกหลอนเขาถึงในฝัน

 

                “ในฝันมันดูไร้สาระน่ะครับ ตอนนั้นผมฝันว่าผมอยู่ในบทเพนนีไวส์แล้วกำลังเดินไปรอบเมืองสต็อกโฮล์ม ตอนนั้นผมคิดในหัวว่า จะให้พวกเขาเห็นผมในชุดนี้ไม่ได้’ ผมหัวเสียเลยล่ะครับ ‘ถ้าพวกเขาเห็นผมเดินไปทั่วในชุดแบบนี้ ความลึกลับของเพนนีไวส์พังหมดแน่’ ผมได้แต่เดินไปทั่วแล้วก็หัวเสียอยู่อย่างนั้น ผมอายตัวเองมากเลย แล้วก็มีอีกความฝันหนึ่งที่ผมฝันเห็นว่าตัวเองกำลังดูเพนนีไวส์อยู่ แต่ตัวผมถูกแยกออกมา”

 

 

                ค่อนข้างน่าขนลุกไม่น้อยเลยสำหรับสิ่งที่เกิดขึ้นในความฝันของบิล สการ์สการ์ด อย่างที่รู้กันว่า เพนนีไวส์ เป็นตัวละครที่สร้างขึ้นโดยสตีเฟน คิง ปีศาจผู้ใช้ความกลัวของมนุษย์เป็นอาหาร และใช้มันในการคุกคามจิตใจของทุกคนในเมืองเดอร์รี และตอนนี้มันกลับมาเพื่อสิ้นสุดทุกอย่างแล้วใน IT: Chapter 2 ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง