HIGHLIGHT CONTENT

เปิดปมฝังใจ เบเวอร์ลี่ เมื่อครอบครัวของตัวเอง คือสิ่งทำร้ายจิตใจ น่ากลัวกว่าเพนนีไวส์

  • 61,465
  • 10 ก.ย. 2019

เจสสิกา แชสเทนเข้ามาอยู่ในความคิดของผู้สร้างภาพยนตร์อย่างรวดเร็วสำหรับบท เบเวอร์ลี ตอนที่โซเฟีย ลิลลิสเข้ามาในห้องออดิชั่นปี 2016 แชสเทนเล่าว่า “แอนดี้ฝากโซเฟียส่งรูปของฉันมาให้และถามว่า ‘คิดว่าดูคล้ายใคร?’ ตอนที่ฉันได้ดูหนังภาคแรก ฉันอยากรู้ว่าตัวเองจะเหมาะกับการรับบทเบเวอร์ลี มาร์ชตอนโตมั้ย ฉันอยากเห็นว่าตอนเป็นเด็กเธอเป็นยังไงในจินตนาการของแอนดี้”

นักแสดงหญิงเล่าว่า “27 ปีต่อมาเบเวอร์ลีลืมเรื่องในวัยเด็กไปนานมากแล้วตั้งแต่จากเดอร์รีไป ความทรงจำทุกอย่างของเธอทั้งเรื่องเพนนีไวส์ บิล เบ็น และพวกขี้แพ้หายไปหมดรวมถึงความเข้มแข็งของเธอด้วย เธอเจอแต่ความสัมพันธ์ที่เลวร้ายเหมือนที่เธอเคยเจอตอนเป็นเด็กกับพ่อของเธอเอง มีบางอย่างที่ดึงเธอออกมาจากจุดนั้นในช่วงแรกของเรื่อง จนเธอคิดได้ว่าไม่มีอะไรน่ากลัวเท่ากลับสิ่งที่อยู่ที่บ้านแล้ว เธอจึงกลับไปยังเดอร์รีเพื่อแก้ไขเรื่องนั้น”

สำหรับการแก้ไขปมนั้นแชสเทนเล่าว่ามันคือการพาตัวละครของเธอไปเผชิญหน้ากับมัน รวมถึงผลที่ตามมาจากการถูกเลี้ยงดูของเธอด้วย “เบเวอร์ลีไม่ได้รับการปกป้องจากพ่อแม่ เธอเหมือนคนโดดเดี่ยวจนกลายเป็นคนขี้แพ้ การเข้าร่วมกลุ่มนั้นมันก็ช่วยให้เธอได้รู้จักคำว่าครอบครัว เพราะพวกเขากลายเป็นครอบครัวของเธอ

สำหรับฉันแล้วในหนังมีหลายช่วงที่เบฟได้รู้จักกับความรักในหลายด้านต่างกันไป ตั้งแต่ความสัมพันธ์ที่มีกับพ่อ ความรักเหมือนเรื่องที่ยากเย็น เต็มไปด้วยปัญหาและความวุ่นวาย ไม่เคยพบกับความรู้สึกที่บริสุทธิ์อย่างแท้จริง สิ่งที่ฉันปรารถนาในตัวเบฟคือขอให้เธอพบกับความสงบสุขในตัวเธอ ทำให้เธอรักตัวเองในสิ่งที่เป็น... และไม่จำเป็นต้องต่อสู้หรือเจอกับเรื่องร้ายๆ ในความรัก”

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง