HIGHLIGHT CONTENT

สานต่อตำนานเพนนีไวซ์! แฟนๆว่าไง ผู้กำกับหนัง IT อยากสร้างภาค 3 ต่อ!

  • 16,189
  • 02 ก.ย. 2019

 

สานต่อตำนานเพนนีไวซ์! แฟนๆว่าไง ผู้กำกับหนัง IT อยากสร้างภาค 3 ต่อ!

 

แม้ว่า IT: Chapter Two หนังปีศาจสยองขวัญภาคต่อที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายคลาสสิคชื่อดังของ Stephen King ที่กำลังจะมาถึง และได้กระแสคำวิจารณ์จากเมืองนอกรวมๆกัน (บ้างก็ว่าดีกว่าภาคแรก บ้างก็ว่าด้อยกว่าภาคแรก) แต่ในวันนี้เราได้รับข่าวเพิ่มเติมว่า IT ภาคที่ 2 อาจไม่ใช่ภาคสุดท้าย....เพราะ Andy Muschietti (ผู้กำกับ IT ทั้งสองภาค) ได้ออกมาบอกว่าเขายังอยากที่จะสร้าง IT ภาคที่ 3 ต่อไปอีก!

 

แม้มันจะดูแปลกๆเพราะเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้นภายในเฟรนไชส์ IT ที่ดัดแปลงมาจากหนังสือนั้นจะดูเหมือนว่ามันน่าจะจบลงและสิ้นสุดอยู่ที่ภาคที่ 2 นี้ แต่กลับกลายเป็นว่า Andy มองเห็นโอกาสบางอย่างที่เขาสามารถสร้างภาคต่อ สานต่อไปอีกได้...

 

จากกการให้สัมภาษณ์กับสื่อ io9 ผู้กำกับ IT ได้พูดถึงความเป็นไปได้ ที่จะนำเรื่องราวของกลุ่มเด็กขี้แพ้, เมืองเดอร์รี่ และ ปีศาจเพนนีไวซ์ กลับมาในภาคต่อไปว่า

“มันมีตำนานทั้งหมดอยู่ในหนังสือ. และตำนานเหล่านั้นมันเป็นอะไรที่เปิดโอกาสรอการสำรวจอยู่เสมอ. ‘มัน’อยู่บนโลกมาเป็นล้านปีแล้วและเขาก็มีความเกี่ยวข้องกับมนุษย์มาเป็นร้อยๆปี ในทุกๆ 27 ปี(ที่มันตื่นขึ้น) ดังนั้นคุณจะเห็นได้ว่าวัตถุดิบที่มีอยู่นี้มันสามารถสร้างจินตนาการได้มากมายเลย”

 “มันเป็นเรื่องที่น่าตื่นเต้นเสมอที่คิดว่าจะได้สำรวจตำนานนี้ มันน่าตื่นเต้นมากจริงๆ แต่สำหรับตอนนี้ มันยังไม่มีการวางแผนอะไรครับ”

 

 

เพราะตัวตลกปีศาจเพนนี่ไวซ์จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมนในทุก ๆ 27 ปี "It: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2" จึงพาเหล่าตัวละครที่แยกย้ายจากกันไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลากว่า 3 ศตวรรษหลังจากเหตุการณ์สยองเกิดขึ้นกับพวกเขาตอนเด็กในภาพยนตร์ภาคแรก สานต่อความสำเร็จจาก IT เมื่อปี 2017 โดยฝีมือกำกับของ แอนดี้ มุสชีเอตติ ผู้พาภาพยนตร์กวาดรายได้ทั่วโลกสูงถึง 700 ล้านเหรียญสหรัฐ ในภาคต่อนี้ได้ตัวนักแสดงมากฝีมือมากมายมารับบทเป็น "กลุ่มขี้แพ้" ในวัยผู้ใหญ่ นำโดยผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์ เจสสิก้า แชสเทน (ภาพยนตร์ Zero Dark Thirty, Mama) รับบท เบเวอร์ลี่, เจมส์ แม็คอะวอย (ภาพยนตร์ Split, Glass) รับบท บิล, บิล เฮเดอร์ (ซีรีส์โทรทัศน์ Barry, The Skeleton Twins) รับบท ริชชี่, ไอเซห์ มุสตาฟา (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Shadowhunters: The Mortal Instruments) รับบท ไมค์, เจย์ ไรอัน (ภาพยนตร์โทรทัศน์ Mary Kills People) รับบท เบน, เจมส์ แรนซัน (ซีรีส์ The Wire) รับบท เอ็ดดี้ และแอนดี้ บีน (ภาพยนตร์ Allegiant, Power) รับบท สแตนลีย์ ร่วมด้วยทีมนักแสดงเด็กหน้าเก่าผู้กลับมารับบทสมาชิกกลุ่มขี้แพ้ นำโดย โซเฟีย ลิลลิส รับบท เบเวอร์ลี่, แจเดน มาร์เทล รับบท บิล, ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด รับบท ริชชี่, โชเซน จาคอบส์ รับบท ไมค์, เจเรมี เรย์ เทย์เลอร์ รับบท เบน, แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ รับบท เอ็ดดี้, ไวแอตต์ โอเลฟฟ์ รับบท สแตนลีย์ รวมถึงนักแสดงตัวหลักที่ขาดไม่ได้เลยก็คือ บิล ซาร์สการ์ด ที่กลับมาทวงตำแหน่งตัวตลกปีศาจในตำนาน เพนนี่ไวซ์

 

It: Chapter Two เข้าฉาย 5 กันยายน ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง