HIGHLIGHT CONTENT

IT: Chapter Two ปล่อยคลิปโปรโมทใหม่ ปั่นความกลัวคนดู ให้หนักขึ้นกว่าเดิม

  • 4,504
  • 23 ส.ค. 2019

 

IT: Chapter Two พาแก๊งขี้แพ้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง

เพราะบางความทรงจำ ก็ยากที่จะหันหลังจากมา

 

IT: Chapter Two - Memories TV Spot (ซับไทย)

 

IT: Chapter Two - Losers TV Spot (ซับไทย)

 

"คนเรามีความทรงจำ 2 แบบ แบบแรกคือ เรื่องที่เราอวดได้อย่างภาคภูมิ ส่วนอีกแบบคือ เรื่องที่เราเก็บซ่อนมันไว้ในความมืดมิด และยากมากที่จะหันหลังจากมา" ภาพยนตร์ที่จะปั่นความกลัวของคุณให้เพิ่มมากขึ้นอย่าง IT: Chapter Two ยิ่งใกล้วันเข้าฉาย ก็ยิ่งปล่อยคลิปใหม่ ๆ ออกมาให้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดนี้ ก็ได้อัปเดตมาให้ชมกันอีก 2 คลิป กับ Memories TV Spot (ซับไทย) และ Losers TV Spot (ซับไทย) ก่อนวันที่ 5 กันยายนนี้ จะพบกับการรวมตัวกันอีกครั้งของแก๊งขี้แพ้ (The Losers Club) เมื่อพวกเขาต้องอยู่ช่วยกัน ด้วยเหตุที่ "ปีศาจตัวตลกเพนนีไวซ์" (บิลล์ สการ์สการ์ด) จะกลับมาเยือนเมืองเดอร์รี่ รัฐเมน ในทุก ๆ 27 ปี โดยฝีมือการกำกับของ แอนดี้ มุสชิเอตติ จากฝีมือรังสรรค์บทของ แกรี่ ดาวเบอร์แมน ที่อิงมาจากงานเขียนอันโด่งดังของ สตีเฟ่น คิง

 

 

ในภาคนี้ได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก โดยมี เจมส์ แม็คอะวอย (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), เจสสิก้า แชสเทน (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), บิลล์ เฮเดอร์ (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), ไอเซห์ มุสตาฟา (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจย์ ไรอัน (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), เจมส์ แรนซัน (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และแอนดี้ บีน (รับบทเป็น สแตน อูริส)

 

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกเดอะลูสเซอร์สคลับเวอร์ชั่นแรกเริ่ม (วัยเด็ก) ทั้ง เจเดน ลีเบอร์เฮอร์ (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), โซเฟีย ลิลลิส (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), โชเซ่น เจค็อบส์ (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจเรมี่ เรย์ เทย์เลอร์ (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และไวแอตต์ โอเลฟฟ์ (รับบทเป็น สแตน อูริส)

 

 

จงดูจุดจบของ "มัน" ใน IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก 2 เข้าฉาย 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/ITMovieThailand/

#ITMovie, #ITChapterTwo, #อิท2 #อิทโผล่จากนรก2 #อิทจบ

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง