HIGHLIGHT CONTENT

แจ้งเตือนเข้าห้องน้ำ!! It Chapter Two หนังยาว2ชั่วโมง49นาที อัดแน่นฉากสยองเพียบ

  • 33,423
  • 26 ส.ค. 2019

IT Chapter Two ประกาศความยาวหนังอย่างเป็นทางการอยู่ที่ 169 นาที หรือราว  2 ชั่วโมง 49 นาที ซึ่งถือว่ายาวกว่าภาคแรกที่ยาวเพียง 2 ชั่วโมง 15 นาที ซึ่งแฟนหนังที่ไม่อยากพลาดฉากสยองสำคัญอย่าลืมเข้าห้องน้ำให้เรียบร้อยก่อนเข้าชมภาพยนตร์

 

ความเห็นจากคนดูกลุ่มแรก IT Chapter Two  หนังมีความสยองและมีจุดให้เล่า ให้ค้นหาเยอะกว่าเดิม มีการเล่าย้อนกลับไปในวัยเด็กด้วย


Steven Weintraub “มันยอดเยี่ยม นักแสดงวัยผู้ใหญ่เพอร์เฟ็กต์มาก ชอบในแนวทางที่หนังผสมเอารุ่นเด็กกับรุ่นผู้ใหญ่ออกมาให้เห็น ผมไม่อยากจะพูดอะไรมากเพราะพวกคุณส่วนใหญ่คงไม่พลาดอยู่แล้ว ยินดีกับทุกคนที่ทำงานสร้างหนังเรื่องนี้ออกมาด้วย พวกคุณทำได้ดีมาก

Drew Taylor ภาค 2 นี้ดูมีทุนสูงมาก ดูท่าว่าสตูดิโอจะลงมือลงแรงมาก ทั้งทีมนักแสดงชั้นนำทั้งหมด หรือการเนรมิตฉากในจินตนาการต่าง มากมาย (อาทิ ฉากลูกโป่งซ้อนกันที่ลอยมาใต้สะพาน) มันจะต้องทำเงินได้มากกว่าที่ Warner Bros. คิดไว้แน่นอน

ในภาคนี้ได้พาเหล่าตัวละครที่จากไปนานกลับมารวมตัวกันอีกครั้งในวัยผู้ใหญ่ ซึ่งนับเป็นเวลานานเกือบ 3 ทศวรรษหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นในหนังภาคแรก โดยมี เจมส์ แม็คอะวอย (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), เจสสิก้า แชสเทน (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), บิลล์ เฮเดอร์ (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), ไอเซห์ มุสตาฟา (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจย์ ไรอัน (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), เจมส์ แรนซัน (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และแอนดี้ บีน (รับบทเป็น สแตน อูริส)

นอกจากนี้ ยังมีสมาชิกเดอะลูสเซอร์สคลับเวอร์ชั่นแรกเริ่ม (วัยเด็ก) ทั้ง เจเดน ลีเบอร์เฮอร์ (รับบทเป็น บิล เดนโบรห์), โซเฟีย ลิลลิส (รับบทเป็น เบเวอร์ลี่ มาร์ช), ฟินน์ วูล์ฟฮาร์ด (รับบทเป็น ริชชี่ โทซิเออร์), โชเซ่น เจค็อบส์ (รับบทเป็น ไมค์ ฮานลอน), เจเรมี่ เรย์ เทย์เลอร์ (รับบทเป็น เบน แฮนส์คอม), แจ็ค ดีแลน เกรเซอร์ (รับบทเป็น เอ็ดดี้ แคสพ์แบรก) และไวแอตต์ โอเลฟฟ์ (รับบทเป็น สแตน อูริส)

 

จงดูจุดจบของ "มัน" ใน IT: Chapter Two - อิท โผล่จากนรก
เข้าฉาย 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง