HIGHLIGHT CONTENT

อัพเดทโปรเจค It ฉบับ Super Cut ยาว6ชั่วโมง เพิ่มความสยองหนักขึ้น

  • 10,789
  • 02 ก.ย. 2019

 

ดูกันให้ตาแฉะ! It อาจมีฉบับซูเปอร์คัท! ภาคแรก+ภาคสอง+ตัดต่อใหม่เพิ่มฉาก รวมกว่า 6 ชั่วโมง!

 

ใกล้จะมาถึงแล้วสำหรับ IT: Chapter Two หนังภาคต่อปีศาจสยองขวัญที่อาจจะเป็นบทสรุปของเรื่องราวทั้งหมดในเฟรนไชส์ที่สร้างขึ้นมาจากนวนิยายคลาสสิคชื่อดังของ Stephen King! และสำหรับคนที่เป็นแฟนตัวยงของหนังเรื่องนี้ก็อาจจะรอให้เวอร์ชั่นวิดีโอออกมาเพื่อที่จะได้ดูสองภาคติดๆกันให้จุใจและอาจจะได้ดูเวอร์ชั่นฉบับขยายยาว (Extended Edition) เพิ่มขึ้นด้วยก็ได้...และถึงแม้จะยังไม่มีการยืนยันจากทางค่ายว่าจะมี IT แบบฉบับขยายออกมาหรือไม่ แต่ในวันนี้ทางผู้กำกับอย่าง Andy Muschietti ได้ออกมายั่วแฟนๆว่า หนัง IT ของเขาอาจมีการปล่อยแบบฉบับ “ซูเปอร์คัท” ที่มีความยาวกว่า 6 ชั่วโมงออกมา!

 

IT: Chapter Two ในตอนแรก Andy Muschietti ได้ตัดต่อออกมายาวกว่า 240 นาที! ก่อนที่จะได้บทสรุปออกมาอยู่ที่ความยาว 169 นาที ยาวกว่าภาคแรกซึ่งมีเพียงแค่ 146 นาที. Andy ได้ออกมาบอกว่าเขาอยากที่จะทำ IT แบบฉบับใหม่ในชื่อว่า “ซูเปอร์คัท” ที่จะเป็นการรวมหนัง 2 เรื่องเข้าด้วยกัน! ให้แฟนๆได้ดูกันอย่างจุใจ แม้จะยังไม่ชัดเจนว่าแบบฉบับที่ว่านี้คือการนำสองเรื่องมาชนเข้ากันเท่านั้น หรือจะเป็นการตัดต่อใหม่ทั้งหมด เล่าเรื่องแบบใหม่สานต่อเข้าด้วยกัน ตัดสลับไทม์ไลน์เรื่องราวในวัยเด็กและวัยผู้ใหญ่ เหมือนอย่างในนวนิยาย. ในวันนี้เราก็ได้รับข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจจากเขาแล้ว

 

 

จากการพูดคุยกับสื่อ The Playlist เขาได้บอกเพิ่มเติมว่า

 

“เพื่อน! ข่าวมันไปไวมากจริงๆ! ผมเพิ่งพูดมันออกไปเมื่อวานนี้เอง ในตอนนี้เรากำลังพูดคุยกับทางค่ายเพื่อที่จะทำมันอยู่ครับ แต่จินตนาการอันสูงสุดของผมคือการที่จะได้ตัดหนังสองเรื่องรวมเข้ามาไว้ด้วยกันและเพิ่มฉากใหม่ๆทั้งหมดที่เราตั้งใจจะเพิ่มเข้าไปเพื่อเพิ่มความยาวของหนังเข้าไปอีก ดังนั้นนี่จะเป็นประสบการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ของ IT และนอกจากนั้นเราจะถ่ายทำฉากพิเศษเพิ่มเข้าไปอีก 2-3 ฉากเพื่อให้มันยิ่งใหญ่ขึ้น. ในยุคที่ผู้คนดูซีรี่ย์ถึง 7-8 ชั่วโมงติดๆกัน พวกเขานั้นไม่ได้สังเกตเลยว่าได้ใช้เวลาไปกับการดูพวกมันเท่าไหร่ และมันก็จะไม่ต่างอะไรกับสิ่งที่ผมกำลังจะทำ”

 

 

IT: Chapter Two เข้าฉาย 5 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง