HIGHLIGHT CONTENT

หลอนจัด! หญิงเมกันเผาตุ๊กตาเพนนีไวซ์ หลังมันปรากฎตัวหลังบ้านถืออย่างลึกลับ!!

  • 3,161
  • 28 ส.ค. 2019

 

 

หลอนจัด! หญิงเมกันเผาตุ๊กตาเพนนีไวซ์

หลังมันปรากฎตัวหลังบ้านถืออย่างลึกลับ!!

 

                ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า เพนนีไวซ์ กำลังจะกลับมาสร้างความระทึกขวัญอีกครั้งที่เมืองเดอร์รี่ ผ่านภาพยนตร์เรื่อง IT: Chapter Two แต่ดูเหมือนความหลอนที่ตกค้างมาจากภาพยนตร์ภาคแรกจะติดอยู่ในใจของแฟนภาพยนตร์ไม่น้อย หนึ่งในนั้นคือหญิงสาวคนนี้จากฝั่งนอร์ธเจอร์ซีย์ รัฐนิวเจอร์ซีย์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ที่อยู่ดี ๆ ก็มีตุ๊กตาเพนนีไวซ์มาอยู่ที่หลังบ้านของเธอ พร้อมกับตัวอักษรประหลาดที่เขียนบนหัวของเจ้าตุ๊กตา เธอจัดการด้วยการเผามันทิ้งไปซะ!

 

 

                เรื่องนี้ถูกเปิดเผยจากเว็บไซต์ NorthJersey.com พวกเขาเล่าว่า เจนเซ่นและแฟนหนุ่มของเธอกำลังใช้วันหยุดอยู่กับบ้าน แต่ความสงบก็ถูกทำลายไปเมื่อมีบางสิ่งบางอย่างลอยลงมาบริเวณสวนหลังบ้านของเธอ เธอออกไปดูและพบว่ามันคือ ตุ๊กตาของเพนนีไวซ์ ตัวตลกนักเต้น จากภาพยนตร์เรื่อง IT ด้วยสภาพที่มีเลือดเปรอะปากและดวงตาสุดน่ากลัว เท่านั้นยังไม่พอมันยังมีตัวอักษรและหมายเลขปริศนาเขียนอยู่บนหัวของตุ๊กตาด้วย

 

                นั่นเพียงพอให้เจนเซ่นสติแตก เธอโทรหาตำรวจในทันที เมื่อเจ้าหน้าที่มาถึงพวกเขาสั่งห้ามไม่ได้เธอและแฟนหนุ่มแตะต้องเจ้าตุ๊กตาตัวนั้น แต่หลังจากที่ตำรวจจากไป ทั้งเจนเซ่นและแฟนหนุ่มก็ไม่รอช้า จัดการใช้หนังสือพิมพ์เป็นเชื้อเพลิง จุดไฟเผาเจ้าตุ๊กตาตัวนั้น พร้อมกับเผาใบเสจ พืชตามความเชื่อท้องถิ่นให้เป็นการปัดรังควานสิ่งอัปมงคลทั้งหมด ยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เพื่อความปลอดภัยส่วนตัว เธอได้ให้ข้อมูลผู้สื่อข่าวเพิ่มเติมว่าเธอนอนหลับไปพร้อมกับอาวุธป้องกันตัวข้างกายด้วย

 

 

                งานนี้สตีเฟน คิง เห็นข่าวเข้าก็อดจะรับลูกไม่ได้ เขาได้ออกมารีทวิตข่าวดังกล่าว พร้อมกับเขียนข้อความผ่านทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขาเองว่า We all float down here. You'll float, too. (พวกเราลอยลงมาที่นี่กันหมด เธอก็จะลอยด้วย) เป็นประโยคเอกลักษณ์จากภาพยนตร์และหนังสือของเขาโดยเฉพาะ

               ดูเหมือนว่าแค่ IT ภาคแรกจะสร้างความน่ากลัวในจิตใจเอาไว้ขนาดนี้แล้ว ใน IT: Chapter Two ที่มีการแสดงให้เห็นชัดแล้วว่าจะน่ากลัว สยองขวัญ และนองเลือดยิ่งกว่าเก่า จะสร้างปรากฎการณ์ได้มากแค่ไหนต้องไปติดตามในโรงภาพยนตร์ 5 กันยายนนี้

 

Source: Cinema Blend

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง