HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมใจ!! เทียบภาคแรก กับ IT: Chapter Two น่ากลัวมากขึ้นแค่ไหน มันมาให้เห็นแบบตั้งตัวไม่ทัน

  • 3,794
  • 06 ก.ย. 2019

 

 

เทียบกับภาคแรก IT: Chapter Two

น่ากลัวขึ้นแค่ไหน เตรียมใจยังไงก่อนไปดู

 

                ครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นเพนนีไวส์คือเมื่อ 2 ปีที่แล้ว แต่สำหรับแก๊งค์เด็กขี้แพ้มันผ่านระยะเวลามานานกว่า 27 ปี ในที่สุด ‘มัน’ ก็กลับมาอาละวาดอีกครั้งที่เมืองเดอร์รี เมืองต้องสาป แห่งรัฐเมน ทุกสิ่งที่หลงลืมไปจะกลับมาหลอกหลอนอีกครั้งใน IT: Chapter Two

                ในขณะที่สหรัฐอเมริกาได้ให้เรทภาพยนตร์ IT: Chapter Two ไว้ที่เรท R ซึ่งหมายความว่าผู้ชมอายุต่ำกว่า 17 ปีห้ามชมโดยไม่มีผู้ให้คำแนะนำ แต่ในประเทศไทยของเราได้รับเรท น.15+ นั่นคือเป็นภาพยนตร์ที่ผู้ชมอายุต่ำกว่า 15 ปีควรได้รับคำแนะนำระหว่างรับชม แม้เรทภาพยนตร์จะแตกต่างกัน แต่ความโหดของภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีแค่ไหน เตรียมใจยังไงก่อนไปดู

 

 

                เริ่มต้นที่ความน่ากลัวของ IT: Chapter Two ใครที่ขวัญอ่อนอาจจะต้องเตรียมใจดี ๆ เพราะภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากชวนให้สะดุ้งโผล่มาอย่างต่อเนื่อง ความสยองขวัญเริ่มตั้งแต่ต้นเรื่อง และมันจะแสดงให้เราเห็นชัด ๆ จะ ๆ ใครที่กลัวความรุนแรง และเลือดอาจจะต้องเตรียมใจไว้สักหน่อย

                ความสามารถของเพนนีไวส์ในภาคต่อเรื่องนี้ จะน่ากลัวจะมุ่งร้ายมากกว่าเดิม เพราะตัวละครที่ปรับวัยเป็นผู้ใหญ่ ความสมจริงจะมีมากขึ้น และเพนนีไวส์มันจะใช้ความหวาดกลัวในวัยเด็กมาสร้างภาพสยองที่ชวนให้สะอิดสะเอียนอยู่ไม่น้อย รวมไปถึงการแสดงให้เห็นศพจากเหยื่อของเพนนีไวส์ให้เห็นกันอย่างชัดเจน ใครที่ไม่พิศวาสความสยองในลักษณะนี้อาจจะต้องปิดตาแล้วแง้มดูผ่านร่องนิ้วกันสักหน่อย

 

 

                อย่างไรก็ตาม IT: Chapter Two ไม่ใช่ภาพยนตร์แนวผีหลอกวิญญาณหลอน แต่มันคือปีศาจผู้ใช้ความกลัวของมนุษย์เป็นอาหารในการแสดงอิทธิฤทธิ์ ใครที่คาดหวังความน่ากลัวเหมือนกับภาคแรกก็จะได้รับอย่างเต็มที่ เพิ่มเติมคือความจริงจัง เลือดจริง เจ็บจริง ตายจริงมากขึ้น ถ้าเตรียมใจกันพร้อมแล้ว จองตั๋วเลยแล้วไปชม IT: Chapter Two พร้อมกันวันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: Screen Rant

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง