HIGHLIGHT CONTENT

Entertainment Weekly ยก Insurgent และ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ติดโผภาพยนตร์น่าจับตามองแห่งปี 2015

  • 12,369
  • 29 ธ.ค. 2014
Entertainment Weekly
ยก Insurgent และ The Hunger Games: Mockingjay Part 2
ติดโผภาพยนตร์น่าจับตามองแห่งปี 2015

 

ปี 2015 ที่กำลังจะมาถึงนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่จะมีภาพยนตร์โดดเด่นมากมายหลากหลายเรื่องเข้าฉายให้ได้รับชมกัน ซึ่งแต่ละเรื่องเรียกได้ว่าสร้างกระแสการรอคอยติดตามอยู่เป็นจำนวนมากมาย

ล่าสุด นิตยสารที่นำเสนอข่าว และบทวิจารณ์ด้านสื่อบันเทิงชั้นนำอย่าง Entertainment Weekly ได้ทำการจัดโผรายชื่อ “ภาพยนตร์ที่น่าจับตามองแห่งปี 2015” ออกมาให้ผู้อ่านติดตาม

ซึ่งภาคต่อของปรากฏการณ์ไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่ที่มีแฟนภาพยนตร์และแฟนหนังสือให้การติดตตาม มากที่สุดอย่าง The Divergent Series: Insurgent และภาคสุดท้ายของภาพยนตร์ที่จะกลับมาสร้างกระแสฟีเวอร์อย่าง The Hunger Games: Mockingjay Part 2 ต่างได้รับการโหวตให้ติดอยู่ในโผของรายชื่อครั้งนี้ด้วย ทั้ง 2 เรื่องถือเป็นโปรเจ็คต์สำคัญที่ Entertainment Weekly จับตามองในฐานะภาพยนตร์ที่จะสร้างปรากฏการณ์แห่งปี 2015 และคาดว่าจะสร้างสถิติที่น่าสนใจเกิดขึ้นในโลกภาพยนตร์อย่างแน่นอน          

สำหรับแฟนภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์ปี 2015 ไปพร้อมผู้ชมทั่วโลก พร้อมนำภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องเข้าฉายในประเทศไทยก่อนอเมริกา โดย The Divergent Series: Insurgent (เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ส; อินเซอร์เจนท์ ) เข้าฉาย19 มีนาคมนี้ และ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1

  • 02 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง