HIGHLIGHT CONTENT

“Vanity Fair” ยก เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์, สตีฟ คาเรลล์ และแชนนิ่ง เททั่ม ติดรายชื่อนักแสดงน่าประทับใจแห่งปี 2014

  • 9,248
  • 17 ธ.ค. 2014

ปี 2014 นี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งปีที่เหล่านักแสดงต่างๆ ได้รับบทและมอบการแสดงอันมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่น และแสนทรงพลังไว้ในภาพยนตร์มากมายหลากหลายเรื่อง ล่าสุดนิตยสารศิลปะบันเทิง และแฟชั่นชั้นนําของอเมริกาอย่าง “Vanity Fair” ก็ได้ทําการจัดโผรายชื่อในหัวข้อ “นักแสดงน่าประทับใจแห่งปี 2014” ออกมาให้เหล่าผู้อ่านได้ติดตามรับชมกันซึ่ง สตีฟ คาเรลล์ ในบทบาทของ “จอห์น ดู ปองท์” และ แชนนิ่ง เททั่ม ในบทบาทของ “มาร์ค ชูทส์” จากภาพยนตร์เรื่อง “Foxcatcher” รวมทั้ง เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ในบทบาทของ “แคทนิส เอเวอร์ดีน” จากภาพยนตร์เรื่อง “The Hunger Games: Mockingjay Part 1” ก็ได้รับการยกให้ติดหนึ่งในโผของรายชื่อหัวข้อนี้ด้วย

นอกจากนี้นักแสดงคนอื่นๆ ที่ได้รับการโหวตให้ติดรายชื่อในหัวข้อนี้ด้วยก็ได้แก่ โรซามันด์ ไพค์ ในบทบาทของ “เอมี่ ดันน์” จากภาพยนตร์เรื่อง “Gone Girl” และ แซค เอฟรอน ในบทบาทของ “เท็ดดี้ แซนเดอร์” จากภาพยนตร์เรื่อง “Neighbors”

ร่วมพิสูจน์บทบาทการแสดงของ เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ ที่จะขอกล้า และพลิกโลกไปพร้อมกับทุกคนใน “The Hunger Games: Mockingjay Part 1” และ เตรียมติดตามการแสดงอันแสนทรงพลังของ สตีฟ คาเรลล์ และ แชนนิ่ง เททั่ม ที่จะเปิดเผยเบื้องหลังเหตุการณ์จริง พร้อมสะเทือนใจคนทั้งประเทศ ใน “Foxcatcher” ... 8 มกราคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

ปล้ำแค่ตาย

  • 08 January 2015
  • Adventure / ชีวิต /
  • 134 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง