HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันความสำเร็จแห่งปรากฏการณ์! Divergent และนักแสดงแห่งยุค เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์ คว้ารางวัลใหญ่จากงาน People’s Choice Awards ประจำปี 2015

  • 13,369
  • 14 ม.ค. 2015
ยืนยันความสำเร็จแห่งปรากฏการณ์!
Divergent และนักแสดงแห่งยุค เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์
คว้ารางวัลใหญ่จากงาน People’s Choice Awards ประจำปี 2015

 

 

ประกาศรายชื่อผู้ได้รับรางวัลทั้งหมดออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับงาน People’s Choice Awards ประจำปี 2015 ซึ่งภาพยนตร์ที่สร้างปรากฏการณ์ไซไฟเรื่องยิ่งใหญ่แห่งปีมาแล้วอย่าง Divergent ก็สามารถคว้ามาได้ทั้งสิ้น 2 รางวัลได้แก่ ภาพยนตร์แอ็คชั่นยอดนิยม และ นักแสดงคู่หูยอดนิยม (เชย์ลีน วู้ดลีย์ และ ธีโอ เจมส์)

 

 

สำหรับด้านนักแสดงอันดับ 1 ทรงอิทธิพลแห่งปีอย่าง “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์” ที่เพิ่งจะมีผลงานซึ่งสร้างกระแสสุดฮิตมาแล้วทั่วโลกอย่าง The Hunger Games: Mockingjay Part 1 ก็สามารถคว้ามาได้ทั้งสิ้น 2 รางวัลเช่นกัน ได้แก่ นักแสดงหญิงยอดนิยม และนักแสดงหญิงยอดนิยมจากภาพยนตร์แอ็คชั่น

และสำหรับแฟนภาพยนตร์เมืองไทย มงคลเมเจอร์ไม่พลาดที่จะร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ภาพยนตร์สุดยิ่งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้งในปี 2015! พร้อมนำภาคต่อของภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ 2 เรื่องเข้าฉายในประเทศไทยก่อนอเมริกา โดย The Divergent Series: Insurgent (เดอะ ไดเวอร์เจนท์ ซีรี่ย์ส; อินเซอร์เจนท์) เข้าฉาย 19 มีนาคมนี้ และ The Hunger Games: Mockingjay Part 2 เข้าฉาย 19 พฤศจิกายนนี้ ในโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

 

เกมล่าเกม ม็อกกิ้งเจย์ พาร์ท 1

  • 02 November 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 125 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง