HIGHLIGHT CONTENT

ไซไฟล้ำยุค! คอมเมนท์จากคนดู Allegiant ออกสู่โลกนอกกำแพง ความแตกแยกและเกมแห่งอำนาจ

  • 18,040
  • 09 มี.ค. 2016

ไซไฟล้ำยุค! คอมเมนท์จากคนดู Allegiant
ออกสู่โลกนอกกำแพง ความแตกแยกและเกมแห่งอำนาจ

 

 

ภาคต่อของ The Divergent Series ใน Allegiant เล่าเรื่องราวภายในชิคาโก้ที่ถูกโอบล้อมด้วยกำแพงยักษ์ ซึ่งทริซ และ โฟร์ พยายามจะฝ่ากฎเหล็กเพื่อออกไปเผชิญโลกภายนอก พวกเขาต้องหนีการไล่ล่าจากกลุ่มของ อเวอลีนที่ยึดอำนาจและผันตัวมาใช้กฎหมู่เหนือมวลชนในกำแพงยักษ์ โดยหลังจากที่ทริซ ข้ามกำแพงออกมาได้กลับพบว่าโลกภายนอกไม่ได้เป็นอย่างที่เธอคิด มันโหดร้ายและทำให้พวกเขารู้ว่ากำลังตกเป็นเครื่องมือทดลองที่ภายในชิคาโก้ถูกคนภายนอกคอยติดตามดูอยู่ทุกฝีก้าวคล้ายเรียลลิตี้ โดยหลังจากภาพยนตร์ได้ฉายรอบพรีวิวให้กับสื่อมวลชน นักวิจารณ์และแฟนเพจหนังได้ชม ได้มีคอมเมนท์กระหน่ำโซเชียลเป็นกระแสบอกต่อว่า ภาคต่อนี้ห้ามพลาด และใครไม่เคยดูเลยสักภาคก็สามารถรู้เรื่องของพวกเขาได้เช่นเดียวกัน 

 

" อะไรที่เคยชอบในหนังชุด Divergent ภาคนี้ก็เหมือนเดิมทุกอย่าง ฉากแอ็คชั่นหลายฉากสนุกตื่นตา (อาทิ ภาคนี้ฉากไต่กำแพง คือโคตรเท่ห์และตื่นเต้น) เนื้อหาที่วิพากท์วิจารณ์สังคม ก็ยังมีเหมือนเดิม แม้อาจจะไม่ได้เข้มข้นมากเท่าภาคก่อนๆ ส่วนนางเอกภาคนี้ก็อมทุกข์ น้อยกว่าภาคก่อนๆ มีฉากให้ยิ้ม ให้น่ารักมากขึ้น สิ่งที่เพิ่มเติมมาจากภาคก่อนๆ ที่แปลกตาไปคือซีนนอกกำแพง ทำให้เราได้เห็นภาพยาน ภาพตึกที่สวยๆ CG ที่อลังขึ้น ไม่ได้มีแต่ตึกพังๆแบบสองภาคแรก " แฟนเพจ Hollywood Gossip by GossipGun

 

"#‎AllegiantTH‬ ไตรภาค3.1 ซีรี่ย์ไดเวอร์เจนท์ สานต่อความมันส์ แม้เดาเรื่องได้ แต่แอ็คช้่นยังจัดเต็ม เทคนิคซีจีและงานสร้างสมบูรณ์แบบ ทีมโฟร์ทริซต้องมาชมตัวละครพัฒนาขึ้น เดินเรื่องรวดเร็วฉายภาพโลกอนาคตบนความโลภ แทบรอบทสรุปภาคจบไม่ได้แล้ว อยากดูต่อเลย"
แฟนเพจ Filmfans 

 

"ความอลังการของฉากและเมืองนอกกําแพง อลังการจริงจินตนาการจากหนังสือไว้แบบไหน หนังทําออกมาลํ้ากว่าแน่นอน ถือเป็นการทิ้งท้ายไปสู่ Ascendent ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ภาครวม 8.5/10 "
แฟนเพจ  ThaiMovieReview

 

"#‎AllegiantTH‬ ความน่าสนใจอยู่ที่เนื้อเรื่องที่ชวนติดตามตลอด แอ็คชั่นหมดสำคัญ เป็นภาคต่อที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ‪"
แฟนเพจ CMZMOVIE.COM

 

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง