HIGHLIGHT CONTENT

ทลายกำแพง สู่สงครามใหม่เปลี่ยนโฉมหน้าไดเวอร์เจนท์ใน "อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก"

  • 41,205
  • 07 มี.ค. 2016

ทลายกำแพง สู่สงครามใหม่เปลี่ยนโฉมหน้าไดเวอร์เจนท์
ใน "อัลลีเจนท์ ปฏิวัติสองโลก"

 

 

เตรียมพร้อมสู่สงครามใหม่ของภาพยนตร์แอคชั่นไซไฟครองใจคนทั้งโลก “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT : อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก” ซึ่งกำลังจะกลับมาเพื่อสร้างการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของภาพยนตร์ในชุดไดเวอร์เจนท์ โดยมีกำหนดเข้าฉายในประเทศไทยวันที่ 10 มีนาคมนี้ 
 
หลังจาก ทริซ และ โฟร์ ค้นพบว่าเบื้องหลังของกำแพงมีคนอีกกลุ่มที่ไม่รู้ว่ามิตรหรือศัตรูกำลังรอคอยพวกเขาอยู่ ทั้งคู่พร้อมด้วยเพื่อนพ้องในนาม “ทีมอัลลีเจนท์” จะเป็นความหวังทะยานข้ามกำแพงยักษ์ทะลุสู่อีกโลก นำไปสู่สงครามครั้งใหม่ที่ยิ่งใหญ่กว่าเดิมมากขึ้นเป็นทบเท่าทวีคูณ เพราะไม่ใช่แค่การต่อสู้ระหว่างกลุ่มเหมือนดังเช่นภาคก่อนต่อไป  แต่จะเป็นการต่อสู้ครั้งใหม่ระหว่างนักสู้จากโลกในกำแพง กับกองทัพของโลกหลังกำแพงที่เต็มไปด้วยเทคโนโลยีการต่อสู้ขั้นสูง ไม่ว่าจะเป็นอาวุธยุทโธปกรณ์ล้ำอนาคตและยานรบนวัตกรรมใหม่ ซึ่งทั้งหมดจะนำไปสู่ฉากแอคชั่นที่แตกต่างกว่าทุกแอคชั่น-ไซไฟ และเพิ่มความเข้มข้นเร้าใจจนผู้ชมจะไม่อาจละสายตา พร้อมไปกับการเปิดเผยจุดประสงค์ลึกลับของศัตรูใหม่ที่จะตัดสินอนาคตทั้งสองโลก

 

 


 
สำหรับฉากและวิชวลกราฟฟิคสุดตื่นตาตื่นใจใน อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก ทางผู้กำกับและทีมสร้างได้ยกระดับความมันส์ของฉากแอคชั่นจากสองภาคแรกขึ้นไปอีกระดับ โดยยังคงอัดแน่นไปด้วยฉากเสี่ยงอันตรายในสไตล์โลดโผนแบบจัดเต็มครบเครื่องทุกองศาความมันส์ โดยเฉพาะ “ฉากไต่ข้ามกำแพงยักษ์” พร้อมกับฉากแอคชั่นล้ำโลกของฐานทัพสุดอลังการของดินแดนหลังกำแพง จนกลายเป็นภาพที่น่าตื่นตา ทำให้ “อัลลีเจนท์” กลายเป็นความทรงจำของโลกภาพยนตร์ไปตลอดกาล  โดยได้ “อลัน ฮุค”  ผู้กำกับศิลป์ฝีมือพระกาฬ จาก IRON MAN 3 และ “เคธี่ ลูคัส” สุดยอดดีไซเนอร์ผู้ออกแบบฉากสุดงดงามใน INTERSTELLAR ร่วมด้วยทีมสเปเชียลเอฟเฟ็คต์ตระการตาจากThe Avengers และ Guardian of The Galaxy  มาร่วมผนึกกำลังเนรมิตความยิ่งใหญ่สมเป็นการปฏิวัติไดเวอร์เจนท์สู่มิติความมันส์ครั้งใหม่ 
 
พร้อมหรือยังที่จะร่วมผจญภัยข้ามสู่โลกใหม่ที่คุณไม่รู้จัก พร้อมหรือยังกับอะไรก็ตาม (สงคราม) ที่รอคอยอยู่นอกกำแพง เตรียมสัมผัสโลกใหม่สุดล้ำเหนือจินตนาการไปกับทีมนักสู้อัลลีเจนท์ และร่วมเป็นหนึ่งในปรากฏการณ์ภาพยนตร์ ที่จะมาพลิกโฉมหน้าโลกแอคชั่น-ไซไฟ ให้เปลี่ยนไปอย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน ... เตรียมตัวเดินทางสู่จุดเปลี่ยนโลกที่ต้องแลก ร่วมนับถอยหลังสู่วันปฎิวัติใหม่ของสงครามไดเวอร์เจนท์พร้อมกันใน “THE DIVERGENT SERIES: ALLEGIANT : อัลลีเจนท์ ปฎิวัติสองโลก” : 10 มีนาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

 

คนกบฏโลก

  • 19 March 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง