HIGHLIGHT CONTENT

คาร์นิวัลสยอง สวนสนุกที่เต็มไปด้วยความหลอนใน IT Chapter Two

  • 3,723
  • 05 ก.ย. 2019

 

 

หนึ่งในฉากใหม่ที่มีความยิ่งใหญ่ที่สุดใน It Chapter Two คืองานคาร์นิวัลใกล้เมือง เพื่อฉลองงานเทศกาล Canal Days Festival ที่จัดขึ้นทุกปี มุสเชียตติเล่าว่า “งานคาร์นิวัลเป็นความสยองครั้งใหม่ที่มักจะรวมเรื่องร้ายๆ ของเดอร์รีเอาไว้ ท่ามกลางความสุข สีสัน และเสียงดนตรีนั้นเราจะสัมผัสได้ถึงความผิดปกติ โดยมีหน้าของตัวตลกขนาดใหญ่ชวนหลอนที่มองเห็นได้ทั่วทั้งงาน”

ในฉากส่วนใหญ่ยังมีขบวนพาเหรดและสิ่งที่น่าสนใจต่างๆ พร้อมด้วยบ้านหรรษาขนาดใหญ่ที่สร้างขึ้นมาใหม่ ออสเทอร์เบอร์รีสังเกตการณ์ออกแบบบ้านหรรษาในช่วง 100 ปีที่ผ่านมา มันจะต้องมีหัวตัวตลกที่คอยมองจ้อง ทางเข้าจะอยู่ตรงบริเวณปาก รวมถึงมีห้องถุงลมตัวตลกและห้องกระจก

เวลาผ่านไป 27 ปีหลังจากที่กลุ่มพวกขี้แพ้ได้สยบเพนนีไวส์ เขากลับมายังเมืองเดอร์รีอีกครั้ง ตอนนี้พวกขี้แพ้โตขึ้นเป็นผู้ใหญ่หลังจากที่แยกย้ายกันไปเป็นเวลานาน ผู้คนในเมืองหายตัวไปอีกครั้ง ไมค์เป็นเพียงคนเดียวในกลุ่มที่ไม่เคยจากเมืองนี้ไปไหนจึงเรียกทุกคนกลับบ้าน ทุกคนต่างมีบาดแผลจากอดีตต่างต้องช่วยกันเอาชนะความกลัวที่ฝังลึกในตัว เพื่อทำลายเพนนีไวส์อีกครั้งและตลอดไป... ซึ่งตอนนี้เขากลายเป็นตัวตลกแปลงร่างได้ที่มีความโหดร้ายกว่าเดิม

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง