HIGHLIGHT CONTENT

ห้ามพลาด! จัดเต็มสุดๆ 6 อนิเมชั่นจากฮอลลีวู้ดและแดนมังงะ อัดแน่นโรงเดือนตุลาคม

  • 38,176
  • 14 ก.ย. 2015

ห้ามพลาด! จัดเต็มสุดๆ 6 อนิเมชั่น
จากฮอลลีวู้ดและแดนมังงะ อัดแน่นโรงเดือนตุลาคม

 

 

ในเดือนตุลาคม หลายโรงเรียนปิดเทอมเล็กกันแล้ว...ทำให้หนังในโรงภาพยนตร์มีการ์ตูนอนิเมชั่นเอาใจน้องๆและครอบครัวให้เข้ามาใช้เวลาว่างร่วมกัน ซึ่งถือว่าอัดแน่นทุกสัปดาห์และหลายเรื่องหลากสไตล์ให้ได้เลือกชม โดยอนิเมชั่นที่เตรียมจะเข้าโรงหนังในเดือนตุลาคมนี้ไม่ใช่แค่หนังที่เด็กๆดูเท่านั้น แต่ผู้ใหญ่หลายคนยังชอบและเป็นสาวกอ่านมาตั้งแต่มังงะ จนเป็นทีวีซีรีย์และเป็นหนังเดอะมูฟวี่ฟอร์มยักษ์ จะมีเรื่องอะไรบ้าง ตามไปดูกัน 

ต้อนรับปิดเทอมด้วยนินจาคาถารุ่นลูก Boruto

 

เรื่องราวของนารูโตะ แม้จะปิดฉากไปแล้วใน เดอะมูฟวี่ภาคก่อน แต่สำหรับ โบรูโตะ ลูกชายของเขากำลังเริ่มต้นขึ้น ซึ่งใน Boruto the Movie บอกเล่าเรื่องราวของโบรูโตะที่ไม่ค่อยจะชอบพ่อสักเท่าไหร่ ด้วยเหตุที่ว่าพ่อไม่เคยดูแลเอาใจใส่ครอบครัวเลย ในขณะที่คนในหมู่บ้านเคารพในความสามารถของนารูโตะกันหมด แต่โบรูโตะไม่คิดเช่นนั้นและมองว่าพ่อของตัวเองห่วย จึงหันไปเข้าเป็นศิษย์ของซาสุเกะ คู่ปรับของนารูโตะ โดยจุดมุ่งหมายของโบรูโตะคือการกลับมาเอาชนะนารูโตะผู้เป็นเพ่อเพื่อพิสูจน์ว่า เขาก็เหนือกว่าได้เช่นกัน  Boruto the Movie มีกำหนดเข้าฉาย 24 กันยายนนี้ 

 

 

การกลับมาของอนิเมชั่นผี สุดฮา Hotel Transylvania 2  

 

 

เรื่องราวสุดป่วนของ โฮเทล ทรานซิลเวเนีย 2 เมื่อแดรกคูล่า ต้องมาเลี้ยงดูหลานรักที่เกิดจากลูกสาวของเขากับมนุษย์งานนี้ ความวุ่นวายบังเกิดขึ้นเมื่อเหล่าก๊วนผีพยายามจะสอนความสยองขวัญให้กับหลานตา แต่ทำยังไง? ก็ไม่มีเชื้อความสยองเลยสักนิด ที่สำคัญคือการสอนเรื่องการหลอกเป็นสิ่งที่ลูกสาวสุดที่รักสั่งห้ามเด็ดขาด นอกจากนี้ผีดูดเลือดคุณปู่ก็เกิดอยากจะมาเยี่ยมลูกชายด้วย  ความฮาจึงบังเกิดขึ้น ในเรื่องนี้ยังได้ตัวละครจากภาคแรกกลับมาสร้างเสียงหัวเราะเหมือนเดิม ไม่ว่าจะเป็น มัมมี่ แฟรงค์เก้นสไตน์ มนุษย์หมาป่า และปีศาจล่องหน งานอนิเมชั่นภาคต่อที่พร้อมกับมาสยองขวัญฮามันส์สนั่นโรง พร้อมฉาย 1 ตุลาคมนี้ 

 

 

Pokemon XY : Hoopa and the clash of ages 

 

การผจญภัยของซาโตชิและปิกาจู ในเดอะมูฟวี่ภาคใหม่ โดยในรอบนี้เป็นเรื่องราวของ ฮูป้า โปเกมอนที่เมื่อร้อยกว่าปีก่อนมันเป็นโปเกมอนที่มีพลังมหาศาล แต่สุดท้ายก็นำหายนะมาสู่เมือง จนกระทั่งถูกผนึกพลังไว้จนเหลือตัวเล็กนิดเดียว ซึ่งร้อยปีต่อมาซาโตชิและปิกาจูได้มาพบกับฮูป้าและเจ้าของเข้า ซึ่งเรื่องราวนำไปสู่การผจญภัยและร่วมกันไขปริศนาความลับของฮูป้า ในขณะที่แก๊งค์ร็อคเก็ตออกมาป่วนอีกครั้งและเผลอปลดปล่อยพลังร้ายของฮูป้าออกมา นำพาไปสู่การเรียกลูเกียออกมาบนพื้นโลก ความมันส์จึงเริ่มต้นขึ้น ติดตาม ได้ใน Pokemon XY : Hoopa and the clash of ages เข้าฉาย 8 ตุลาคมนี้ 

 

 

Conan The Movie : 19 

 

การกลับมาอีกครั้งของ ยอดนักสืบจิ๋ว โคนัน ในชื่อตอนว่า ปริศนาทานตะวันมรณะ เป็นเรื่องราวของ   ‘ซึซึกิ  จิโรคิจิ’ (ลุงของโซโนโกะ) ชนะการประมูลผลงานเลื่องชื่อของ ‘แวนโก๊ะ’  เป็นภาพวาดดอกทานตะวันที่เคยมอดไหม้ไปพร้อมไฟสงครามที่ญี่ปุ่น แต่ต่อมาระหว่างที่มีการขนภาพวาดดอกทานตะวันทางอากาศจากนิวยอร์กมายังญี่ปุ่น  ‘จอมโจรคิด’ ได้กระทำการอุกอาจจนเกือบทำให้ผู้โดยสารถึงแก่ชีวิต  มีคนพบเห็น คุโด้ ชินอิจิ ในงาน  และเกิดความวุ่นวายเพิ่มขึ้นทุกขณะ แต่การแสดงภาพยังคงเดินหน้าต่อไป  ปมปริศนาที่ก่อตัวขึ้นล้วนทำให้ ‘โคนัน’ กังขาถึงความจริงว่า ใครกัน!? คือผู้ชักใยอยู่เบื้องหลังภาพวาดดอกทานตะวันนี้  หากโคนันไม่สามารถไขคดีได้นั่นนั่นหมายถึงประวัติศาสตร์โลกต้องถูกเปลี่ยนหน้าไปตลอดกาล โคนัน เดอะมูฟวี่ เข้าฉาย 15 ตุลาคมนี้ 

 

 

the little prince เจ้าชายน้อย 

 

เจ้าชายน้อย เป็น ภาพยนตร์อนิเมชั่น ดัดแปลงจาก Le Petit Prince หนังสือชื่อดังปี 1943 ของอองตวน เดอ แซงเตก-ซูเปรี ซึ่งโด่งดังและได้รับการแปลมากกว่า 190 ภาษาทั่วโลก โดยเรื่องราวของเจ้าชายน้อย เวอร์ชั่นนี้เป็นเรื่องราวของเด็กหญิงผู้เคร่งเครียดกับตำราเรียนที่มีบ้านอยู่ตรงข้ามกับชายชราผู้เพ้อฝันและรักการส่องดวงดาว ความสัมพันธ์ของทั้งสองเกิดขึ้นเมื่อจู่ๆ จรวดกระดาษของชายชราที่ถูกพับมาจากหน้ากระดาษของหนังสือเจ้าชายน้อยไปตกที่บ้านของเด็กหญิง ความน่าประทับใจเลยเกิดขึ้น โดย Little prince เล่าผ่านรูปแบบของภาพคอมพิวเตอร์ 3D ผสานกับงาน Stop Motion สร้างเสน่ห์ให้กับหนังเรื่องนี้ เข้าฉาย 22 ตุลาคม 

 

 

Doraemon The Movie 2015

 

การกลับมาผจญภัยอีกครั้งของโนบิตะกับโดราเอม่อนและผองเพื่อน ซึ่งมาในปีนี้ ใช้ชื่อตอนว่า Doraemon: Nobita's Space Heroes  เป็นเรื่องราวของการผจญภัยในอวกาศและพวกโนบิตะต้องสู้กับสัตว์ประหลาดจากต่างดาวเพื่อปกป้องดาวของเพื่อนใหม่ที่ชื่อว่าอารอน โดยแต่ละคนจะมีพลังวิเศษแตกต่างกัน นอกจากนี้แต่ละคนยังมีเข็มกลัดดาวสำหรับแปลงร่าง คล้ายกับขบวนการห้าสีเลย ซึ่งโนบิตะจะมีพลังพันด้าย ไจแอนท์จะมีพละกำลังแข็งแรง ซึเนโอะจะมีพลังแขนกลอัจฉริยะ และ ชิซูกัจะมีพลังสายน้ำ ซึ่งในเดอะมูฟวี่ภาคใหม่นี้ภาพถูกปรับให้สวยงามมากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะฉากแปลงร่างทำออกมาได้อย่างตระการตามากเลยทีเดียว เข้าฉาย 22 ตุลาคมนี้ 

 

 

 

โปเกมอน เอ็กซ์วาย เดอะ มูฟวี รังไหมผู้ทำลายล้างและดีแอนซี

  • 08 January 2015
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 95 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง