HIGHLIGHT CONTENT

รวมตอนจบของโดราเอม่อนที่เคยส่งต่อในยุค Fw Mail โนบิตะป่วยใกล้ตาย? โดราเอม่อนแบตเสื่อม?

  • 140,094
  • 19 มี.ค. 2018

 

แม้  ฟุจิโกะ ฟุจิโอะ  ผู้เขียนต้นตำรับของโดราเอม่อน ได้เสียชีวิตและจากไปในขณะที่การ์ตูน โดราเอม่อน ยังเขียนไม่จบสมบูรณ์ แต่ในยุคที่FW Mail เฟื่องฟู เคยมีการส่งต่อพล็อตตอนจบของโดราเอม่อน รวมถึงมีนักวาดการ์ตูนคนอื่นเอาเรื่องราวในเมล์ไปเขียนต่อจนทำให้คนเข้าใจผิดว่าตอนจบเป็นแบบนี้ ทั้งที่ โดราเอม่อนยังไม่เคยมีตอนจบอย่างเป็นทางการด้วยซ้ำ

 

ก่อนที่เราจะไปสนุกกับ  Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration  กำหนดฉาย 3 ตุลาคมนี้  เราขอสรุปตอนจบของโดราเอม่อนที่มีคนเคยลือกันไว้ว่ามีแบบไหนกันบ้าง??? 

 

 

1.โนบิตะ เป็นเด็กชายที่ล้มป่วยนอนอยู่ที่โรงพยาบาล ไม่มีทางรักษาอาการให้หายได้และใกล้เสียชีวิต ส่วนโดราเอม่อนและตัวละครอื่นๆ เป็นเพียงจินตนาการที่โนบิตะสร้างขึ้นมา  

2.โดราเอม่อน เกิดอาการแบตเตอรี่ หมดและหยุดทำงาน ซึ่งแบตสำรองถูกเก็บไว้ที่หู แต่หูของโดราเอม่อนถูกหนูกัดขาดไปแล้ว ทางเดียวที่จะช่วยเหลือโดราเอม่อนได้คือโนบิตะต้องตั้งใจเรียน จนเป็น นักวิทยาศาสตร์ ระดับโลกและช่วยซ่อมโดราเอม่อนให้มีชีวิตกลับคืนมาเป็นปกติ

3.ลาก่อนโดราเอม่อน เป็นตอนจบที่ อ.ฟูจิโอะ ฟูจิโกะ แต่งไว้และถูกนำไปดัดแปลงสร้างในรูปแบบภาพยนตร์อนิเมชั่น STAND BY ME เป็นตอนที่โดราเอม่อนกลับโลกอนาคตไปแล้ว และได้ทิ้งกล่องหนึ่งรูปร่างโดราเอม่อนไว้ ข้างในบรรจุน้ำยาโกหกไว้ หากพูดอะไรที่โกหกหรือตรงกันข้าม สิ่งนั้นจะเป็นจริง โนบิตะจึงพูดโกหกเพื่อให้โดราเอม่อนกลับมาอีกครั้ง 

เตรียมพบกับเดอะมูฟวี่ภาคล่าสุด Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration เรื่องราวในภาคนี้จะเน้นไปที่นิทานพื้นบ้านญี่ปุ่น เล่าเรื่องเกี่ยวกับกระต่ายที่อาศัยอยู่บนดวงจันทร์ ซึ่งโนบิตะและผองเพื่อนจะออกผจญภัยไปที่นั่น รวมถึงได้พบกับสาวลึกลับนามว่า ลูน่า ผู้อาศัยอยู่ในอีกฟากหนึ่งของดวงจันทร์ 

 

 

Doraemon: Nobita's Chronicle of the Moon Exploration 
กำหนดฉาย 3 ตุลาคมนี้ 

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2015

  • 04 May 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง