HIGHLIGHT CONTENT

พร้อมแปลงร่าง!! โดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ตอน โนบิตะ ผู้กล้าแห่งอวกาศ

  • 13,099
  • 11 พฤษภาคม 2017

Doraemon : Nobita and The Space Heroes อีกหนึ่งความสนุกของโดราเอมอน เดอะ มูฟวี่ ที่ไม่มีภาคไหนจัดเต็มขนาดนี้มาก่อน แฟนๆ โดราเอมอนห้ามพลาด!! 4 พฤษภาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรื่องย่อ
วันหนึ่งโนบิตะและผองเพื่อนซึ่งกำลังชื่นชอบภาพยนตร์ฮีโร่ในโทรทัศน์ที่ฉายอยู่เป็นอย่างมาก พวกเขาเลยขอร้องให้โดราเอมอนให้ความช่วยเหลือในการถ่ายทำภาพยนตร์ซุปเปอร์ฮีโร่ในแบบฉบับของตัวเองขึ้น โดยโดราเอมอนก็ได้ใช้อุปกรณ์วิเศษ “หุ่นยนต์ผู้กำกับเบอร์เกอร์” เพื่อจัดแจงการถ่ายแบบมืออาชีพ และ “ไฟฉายอัพเกรด” ที่เสริมพลังฮีโร่ให้กับเด็ก ๆ ทุกคน แล้วทุกคนก็ได้สนุกกับการต่อสู้ระหว่างการถ่ายทำอย่างสมจริงสมจัง

ทว่า การต่อสู้แบบเล่น ๆ ในการถ่ายทำนั้นเอง กลับถูกเข้าใจผิดโดยมนุษย์ต่างดาวรูปร่างคล้ายมนุษย์หนูชื่อ “อาร่อน” ซึ่งลี้ภัยจากดาวตนเองมายังโลกมนุษย์โดยบังเอิญ จึงได้เข้าไปขอร้องพวกโนบิตะให้ติดตามเขาไปยัง “ดาวพ็อคคุรุ” ให้ไปหยุดยั้งกลุ่มนายทุนเอเลี่ยนที่มาสร้างสวนสนุกพ็อคคุรุแลนด์ แต่แท้จริงแล้วเป็นสลัดอวกาศที่จะมาสูบเอาพลังงานของดาวพ็อคคุรุไปเพื่อเป้าหมายที่น่าสะพรึงกลัว

พวกโนบิตะซึ่งเข้าใจไปว่า อาร่อนนั้นเป็นผลจากอุปกรณ์วิเศษในระหว่างถ่ายทำ ก็ตอบรับและขึ้นยานอวกาศของอาร่อนมุ่งสู่ดาวพ็อคคุรุทันทีอย่างไม่ลังเล โดยหารู้ไม่ว่า พวกเขาในฐานะซุปเปอร์ฮีโร่แห่งอวกาศล้อกันเล่นนั้น กำลังจะได้เผชิญหน้ากับการต่อสู้กอบกู้ดวงดาวของจริง!

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2015

  • 04 May 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง