HIGHLIGHT CONTENT

ลิสต์อนิเมะชั่นน่าดู ‘แฟนตาซี-ผจญภัย-ซึ้ง’ เสิร์ฟความเยี่ยมจากญี่ปุ่น

  • 51,770
  • 23 ม.ค. 2017

ลิสต์อนิเมะชั่นน่าดู ‘แฟนตาซี-ผจญภัย-ซึ้ง’
 เสิร์ฟความเยี่ยมจากญี่ปุ่น

the red turtle
กำหนดฉาย 26 มกราคม

สตูดิโอจิบลิภาคภูมิใจนำเสนอ การเดินทางของชีวิต คือความสวยงามของการเรียนรู้ ผลงาน ผู้กำกับ ไมเคิล ดูด็อค เดอวิท (ชนะออสการ์จากอนิเมชั่นขนาดสั้น Father and Daughter)หลังจากเรือแตก ชายคนหนึ่งต้องติดเกาะร้างแล้วพยายามหาทางเอาตัวรอด เขาเจอกับเต่าสีแดงที่เคยทำแพของเขาพังอยู่ครั้งหนึ่ง เขาก็พบว่าเต่านั้นกลายร่างเป็นหญิงสาวได้ แล้วก่อให้เกิดความผูกพันเพื่อมีชีวิตรอดบนเกาะร้างแห่งนั้น

 

Doraemon : Nobita and the Birth of Japan
กำหนดฉาย 16 กุมภาพันธ์ 

การกลับมาของโดราเอม่อน เดอะมูฟวี่ ความน่ารักและเรื่องราวของการผจญภัย เมื่อโนบิตะและผองเพื่อนหนีออกจากบ้าน และได้เดินทางย้อนเวลาไปช่วงกำเนิดประเทศญี่ปุ่นเมื่อ 70,000 ปีที่แล้ว เพื่อสร้างอาณาจักรแสนสุขของตัวเอง ซึ่งทำให้พวกเขาได้พบกับ คุคุรุ เด็กชายจากยุคโบราณและนี่ก็คือจุดเริ่มต้นของมิตรภาพที่ยิ่งใหญ่ และการผจญภัยครั้งใหม่ของพวกเขา โดยในเรื่องนี้เราจะได้เห็นสัตว์โบราณในจินตนาการมาให้เราได้สนุกสนาน 

 

in this corner of the world
กำหนดฉาย 23 กุมภาพันธ์ 

อนิเมะภาพสวยถ่ายทอดวิถีชีวิตของชาวญีปุ่นและประเด็นสงครามโลก ถ่ายทอดผ่านชีวิตของหญิงสาวที่ย้ายถิ่นฐานไปยังเมืองฮิโรชิม่าก่อนที่นั่นจะล่มสลายจากระเบิดปรมาณู โดยเป็นผลงานของ โคโนะ ฟูมิโยะ (こうの史代) ผ่านการกำกับของผู้กำกับ คาตะบูจิ สุนาโอะ (片渕須直) ผู้เคยร่วมงานกับสตูดิโอจิบลิ อนิเมะเรื่องนี้แสดงความเจ๋งด้วยการคว้ารางวัลจากเทศกาลหนังทั่วโลก 

 

Sword Art Online The Movie: Ordinal Scale
กำหนดฉาย 23 กุมภาพันธ์ 

Sword Art Online อนิเมะชื่อดังที่ได้ฤกษ์ปล่อยเดอะมูฟวี่ สานต่อเรื่องราวจากทีวีซีรีย์ โดยได้ Ito Tomohiko ผู้กำกับคนเดิมมารับงานนี้  ซึ่งเรื่องราวในภาคนี้เป็นเรื่องที่ถูกแต่งใหม่หมดจากผลงานของ  Kawahara Reki  เจ้าของเรื่องราวที่เต็มไปด้วยแอ็คชั่นแฟนตาซีผสานจินตนาการสุดล้ำ  

 

A Silent Voice
กำหนดฉาย 23 มีนาคม  

อนิเมะที่สร้างจากมังงะชื่อดังของประเทศญี่ปุ่น เรื่องราวความรักที่เกิดขึ้นในรั้วโรงเรียน โดยมีตัวละครเอกชื่อ โชยะ อิชิดะ  นักเรียนนักเลงที่ชอบรังแกเพื่อ เขาได้สร้างปมในใจให้กับตัวเองเมื่อเขาไปรังแก โชโกะ นิชิมิยะ เด็กหญิงหูหนวก วันเวลาผ่านไปหลายปีจนเขาโตขึ้นทั้งสองได้กลับมาพบกันอีกครั้งและโชยะ พยายามทำทุกอย่างเพื่อลบล้างปมในอดีตนั้นก่อเกิดเป็นความรักที่แฟนอนิเมะต้องจดจำ อนิเมะเรื่องนี้ประสบความสำเร็จด้วยการเป็นภาพยนตร์เปิดตัวติดอันดับ 2 ของบ็อกซ์ออฟฟิศประเทศญี่ปุ่น

โดราเอมอน เดอะมูฟวี่ 2015

  • 04 May 2017
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง