HIGHLIGHT CONTENT

คะแนนออกแล้ว IT: Chapter Two เพิ่มความสะพรึงให้คนดู นักแสดงเล่นดียกทีม!!

  • 6,697
  • 04 ก.ย. 2019

 

 

คะแนนออกแล้ว IT: Chapter Two

นักแสดงดีงามยกทีม อ่านดูก่อนพิสูจน์ด้วยตัวเอง

 

                ทุกเมืองมักมีเรื่องเล่าเป็นของตัวเอง แต่คงไม่มีที่ไหนเหมือนกับเมืองเดอร์รี เรื่องราวสุดสะพรึงเกิดขึ้นในเมืองนี้ทุก ๆ 27 ปี และในทุกครั้งที่มันเกิดขึ้นโศกนาฎกรรมเกิดขึ้นมากมาย ดังที่เราเห็นกันไปแล้วใน IT โผล่จากนรก แต่ความต่างในครั้งที่ผ่านมาก็คือ แก๊งค์เด็กขี้แพ้

                ในคราวนั้นเหมือนพวกเขาจะขับไล่มันไปได้ แต่เวลาผ่านไป เพนนีไวซ์ มันกลับมาอีกครั้งแล้ว แก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่เติบโตขึ้นก็ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งเพื่อสะสางปัญหาในอดีต ล่าสุด IT: Chapter Two ได้ฉายรอบปฐมทัศน์ในต่างประเทศแล้ว และบรรดานักวิจารณ์ก็ได้ออกมาลงคะแนน แน่นอนว่าตอนนี้เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้รวบรวมมาแล้ว

 

 

                เว็บไซต์ Rotten Tomatoes ได้เปิดเผยคะแนนเรียบร้อยแล้ว โดย IT: Chapter Two ได้ระดับมะเขือสดไปอยู่ที่ 79% ในขณะที่คะแนนเฉลี่ยแล้วอยู่ที่ 6.82/10 คะแนน จากจำนวนนักวิจารณ์ทั้งหมด 75 คน (ข้อมูลวันที่ 4 กันยายน 2562)

                เมื่อสรุปรวมความคิดเห็นของบรรดานักวิจารณ์แล้วจะได้ประมาณว่า แม้ IT: Chapter Two จะยิ่งใหญ่ขึ้นแต่ก็ไม่ได้หมายความว่ามันจะน่ากลัวขึ้นเสมอไป แต่ทีมนักแสดงรวมถึงการเคารพต้นฉบับนิยายยังคงทำให้หนังเรื่องนี้ออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

 

 

                อย่างไรก็ตามนี่เป็นเพียงความคิดเห็นของผู้ชมส่วนหนึ่งเท่านั้น ใครที่ติดตาม IT โผล่จากนรกมาตั้งแต่จุดเริ่มต้น ต้องห้ามพลาดแก๊งค์เด็กขี้แพ้ที่เติบโตขึ้น พวกเขาจะจบเรื่องราวทั้งหมดลงอย่างไร ไปพิสูจน์และหาคำตอบด้วยตัวเองกันในโรงภาพยนตร์ 5 กันยายนนี้

 

Source: Rottten Tomatoes

โผล่จากนรก 2

  • 30 October 2020
  • Adventure / สยองขวัญ / ระทึกขวัญ /
  • 169 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง