HIGHLIGHT CONTENT

เผยโฉม Catwoman คนใหม่ ปะทะโรเบิร์ต แพททินสันใน The Batman

  • 14,332
  • 15 ต.ค. 2019

 

 

คอนเฟิร์ม!! โซอี้ คราวิตซ์ รับบทแคทวูแมน

ปะทะโรเบิร์ต แพททินสันใน The Batman

 

                Batman หนึ่งในตัวละครที่อยู่คู่กับโลกภาพยนตร์มายาวนาน เราได้เห็นอัศวินรัตติกาลคนนี้มาแล้วหลายต่อหลายเวอร์ชั่น ไม่ว่าจะเป็นไมเคิล คีตัน หรือคริสเตียน เบล และล่าสุดบทบาทนี้ตกเป็นของโรเบิร์ต แพททินสัน พร้อมด้วยฝีมือการกำกับของแมตต์ รีฟ และหากจะพูดถึงตัวละครหญิงที่อยู่คู่กับแบทแมนมาตลอด ก็คงหนีไม่พ้น แคทวูแมน

                ย้อนกลับไปในประวัติศาสตร์โลกภาพยนตร์ แคทวูแมน เองก็เป็นตัวละครที่มีนักแสดงหญิงมากมายมาแสดงในบทบาทนี้ ซึ่งทุกคนเองก็สามารถสร้างเอกลักษณ์ให้กับนางแมวคนนี้ได้อย่างโดดเด่น ไม่ว่าจะเป็นมิเชลล์ ไฟเฟอร์, ฮัลลี เบอร์รี หรือแอน แฮตทาเวย์ ล่าสุดใน The Batman นี้ก็จะได้แคทวูแมนคนใหม่ด้วยเช่นกัน

 

 

                หลังจากมีข่าวคราวว่า แมตต์ รีฟ ต้องการตัวแคทวูแมนให้เป็นสาวผิวสี และก่อนหน้านี้ก็มีชื่อของวาเนสซ่า ฮัดส์กิ้น ขึ้นเป็นตัวเต็งในการรับบทแคทวูแมน แต่ล่าสุด The Hollywood Reporter ก็ได้เปิดเผยรายงานแล้วว่า นักแสดงที่จะมารับบทเซลีน่า ไคล์ล หรือแคทวูแมน คือ โซอี้ คราวิตซ์ นักแสดงสาวที่เคยรับบทเป็นหนึ่งในมิวแทนต์จากภาพยนตร์เรื่อง X-Men: First Class หรือล่าสุดในบทเลต้า เลสแตรงจ์ จาก Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

               

                นอกจากนี้แล้วยังมีการเปิดเผยว่าเธอได้เข้าทดสอบบทร่วมกับโรเบิร์ต แพททินสันด้วย นั่นจึงเป็นไปได้ว่าเราอาจจะได้เห็นความสัมพันธ์ที่แสนซับซ้อนกันระหว่างตัวแบทแมน และแคทวูแมนด้วยก็ได้ อย่างไรก็ตามยังไม่มีการยืนยันชัดเจนว่าเรื่องราวของ The Batman นั้นจะเป็นส่วนหนึ่งต่อเนื่องใน DCEU หรือไม่ หรือจะออกมาในรูปแบบเดียวกับ Joker ที่จะเป็นภาพยนตร์เดี่ยวไม่เกี่ยวข้องกับใคร ต้องรอติดตามกันต่อไป

 

Source: Screen Rant

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง