HIGHLIGHT CONTENT

มีสปอยล์!ใจไม่แข็งอย่าคลิ๊ก Zendaya's ใน Spider-Man: Homecoming มีเซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึง

  • 18,056
  • 16 มิ.ย. 2017

มีสปอยล์!ใจไม่แข็งอย่าคลิ๊ก Zendaya's ใน Spider-Man: Homecoming
มีเซอร์ไพร์สที่คาดไม่ถึง

 

เรียกได้ว่ารอภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming เข้าฉายในวันอีกไม่กี่วันเรามีข่าวมาอัพเดทให้แฟนๆได้รู้กันก่อน แต่ขอเตือนเลยว่าข่าวนี้สปอยล์หนักมาก หากคุณต้องการชมหนังโดยไม่ต้องการรู้ สปอยล์ใด ๆ คุณคงจะต้องปิดข่าวนี้ไปก่อน และหนึ่งในหลาย ๆ คำถามที่หลายคนยังคาใจในภาพยนตร์ Spider-Man: Homecoming ก็คือ “ตัวตนที่แท้จริงของตัวละครที่รับบทโดยเซนดายานั้นเป็นใครกันแน่?”

แต่ล่าสุดเว็ปไซต์ MOVIENEWS  ก็ได้ออกมาเผยว่าตัวละครของเซนดายานั้นมีชื่อเต็มว่า “มิเชล ทูมส์”  ซึ่งใครหลายๆคนก็คงนึกถึง เอเดรียน ทูมส์ ชายหนุ่มที่กลายมาเป็น วัลเจอร์ ที่รับบทโดย ไมเคิล คีตัน ใน Homecoming ตามข่าวยืนยันว่าทั้งสองตัวละครมาจากตระกูลทูมส์เดียวกัน พร้อมอ้างว่าเซนดายาจะมารับบทเป็นลูกสาวของวัลเจอร์นั่นเอง

แต่อย่างไรก็ตามข่าวนี้ก็ยังไม่ได้รับการยืนยัน เพราะในขณะเดียวกันก็มีข่าวลือออกมาว่า เซนดายาอาจจะรับบทเป็นมิเชล ทูมส์ จริง แต่เธอเป็นเพียงนักเขียนนิยายรุ่นเยาว์ และยังบอกอีกว่าเธอจะเข้ามามีความสำคัญมาก ๆ ในเรื่องนี้ ซึ่งถ้าเป็นแบบนั้นจริงๆก็คงสร้างความตกใจไม่น้อยเพราะถ้ามิเชลเป็นลูกของวัลเจอร์จริง มันต้องส่งผลกระทบถึงความสัมพันธ์ระหว่างเธอกับปีเตอร์แน่ ๆ แต่ข่าวลือยังไม่หยุดเพียงเท่านั้น

ซึ่งล่าสุด ScreenGeek ได้ออกมาแย้งอีกว่ามีสมาชิก Reddit และ Tumblr อ้างว่าพวกเขามีหนังสือข้อมูลลับที่หลุดออกมาอยู่ในกำมือ โดยพวกเขาอ้างว่าในหนังสือไม่ได้เอ่ยถึงชื่อสกุลของมิเชลเลย ซึ่งตัวละครมิเชลนั้นเป็นเพียง “เด็กติสท์ ๆ จากโรงเรียนที่เต็มไปด้วยผู้มีความสามารถทางวิทยาศาสตร์และคณิตศาสตร์ แล้วเธอก็เป็นคนที่ชอบทำให้ปีเตอร์ตกอยู่ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” เขียนโดยนักเขียน จิม แมคแคนน์ แล้วมันก็ยังมีข้อมูลที่ดูแย้งกันอยู่เพราะก่อนที่จะกลายมาเป็นวัลเจอร์ เอเดรียน ทูมส์ มีลูกสาวอยู่คนหนึ่งชื่อ วาเลอเรีย ซึ่งเป็นลูกของเขากับหญิงสาวที่ชื่อ เชอร์ริล อย่างไรก็ตามถึงแม้มิเชลในเรื่องนี้จะเป็นเพียงนักเขียนนิยายรุ่นเยาว์ แล้วในเรื่องก็อาจไม่ได้มีการพูดถึงชื่อสกุลของเธอ แต่มันก็ไม่ได้แปลว่าข่าวลือที่อ้างว่าเธอเป็นลูกสาวของวัลเจอร์นั้นไม่ถูกไปซะทีเดียว แล้วมันก็ยังมีความเป็นไปได้ว่านามสกุลของตัวละครมิเชลอาจถูกเผยออกมาในหนังภาคต่อ  ดูเหมือนสาวเซนดายาจะเข้ามามีบทบาทสำคัญใน Homecoming มากกว่าที่หลาย ๆ คนคาดการณ์เอาไว้

นอกจานี้แล้วตัวละครของเธอจะทำให้เรื่องราวมันซับซ้อนขึ้น คราวนี้ ปีเตอร์ ซึ่งหากมิเชลนั้นเป็นลูกของวัลเจอร์จริง ๆ ต้องรอดูว่าสไปร์ดี้จะทำอย่างไร เมื่อวัลเจอร์เป็นทั้งคู่ของเขา แต่ในขณะเดียวกันเขาก็อาจเป็นพ่อของเพื่อนด้วย งานนี้ต้องมีดราม่าแน่ ๆผสมอยู่แน่นอน

 ไม่เพียงเท่านี้ยังมีคำถามตามมาอีกว่าหากมันเป็นเรื่องจริงแล้วใครกันแน่ที่เป็นแม่ของมิเชล? แล้วถ้าไม่จริงมันจะมีโอกาสเป็นไปได้หรือไม่ว่าตัวละครของเซนดายากำลังจะกลายมาเป็นตัวร้ายในอนาคต?

ร่วมหาคำตอบพร้อมกันได้ใน Spider-Man: Homecoming 6 กรกฎาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ขอบคุณที่มา
http://movieweb.com/spider-man-homecoming-zendaya-true-identity-not-revealed/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง