HIGHLIGHT CONTENT

เผยความลับของชุดโรบิน ที่เห็นใน Batman V. Superman ที่แท้เป็นของตัวละครนี้

  • 19,999
  • 02 ส.ค. 2018

 

เซอร์ไพรส์! มีโรบินหญิงด้วย Zack Snyder เผยเรื่องราวของ Robin ในจักรวาล DC

 

ผู้กำกับหนังสายซูเปอร์ฮีโร่ที่มาพร้อมฉากสโลโมชั่นเฉพาะตัวขวัญใจใครหลายๆของอย่าง Zack Snyder ไม่นานมานี้เขาได้เข้ามาตอบคำถามจากเหล่าแฟนๆในโซเชี่ยลมีเดียเกี่ยวกับเรื่องงานของเขาและเหล่าข้อมูลที่เราไม่เคยรู้จากหนังซูเปอร์ฮีโร่ DC ที่เขาเคยสร้างอย่าง Man of Steel, Batman V. Superman: Dawn of Justice และการเป็นส่วนหนึ่งของ Justice League

 

สื่อ Batman News ได้รายงานว่า เขาได้ถาม Zack เพื่อยืนยันว่า ฉากในถ้ำค้างคาวจากเรื่อง Batman V. Superman: Dawn of Justice ที่เราได้เห็นชุดของ Robin ถูก Joker เขียนนั้นใช่ Jason Todd หรือไม่

แต่เป็นที่น่าเซอร์ไพรส์เมื่อ Zack ได้ตอบกลับมาและเปิดเผยว่า มันไม่ใช่ Todd โรบินคนที่สองที่โด่งดังและถูกฆ่าโดย  Joker จากในหนังสือการ์ตูน(Comics) แต่จริงๆแล้วเขาคือ Dick Grayson ผู้ที่ยังมีชีวิตอยู่ในหนังสือการ์ตูนในชื่อ Nightwing

 

 

ทำไม Zack ถึงเปลี่ยนเรื่องราวให้ต่างจากหนังสือการ์ตูน(Comics)? เขาไม่ได้อธิบายต่อ แต่เขาได้บอกว่าเขาได้วางแผนจะเก็บความตายของ Dick Grayson ไว้ และเปิดตัวละครใหม่ Carrie Kelley ในชุดของ Robin หญิงคนใหม่

 

ไม่แน่ว่า Zack ได้วางแผนสร้างจักรวาลขนาดใหญ่เพื่อเซอร์ไพรส์เราตั้งแต่ต้น เราอาจเห็นอะไรอีกหลายๆอย่างในอนาคต หรือว่าแผนทุกอย่างอาจจะจบลงไปแล้วพร้อมกับการออกไปจาก DC ของ Zack Snyder แล้วก็ได้

 

ในตอนนี้ทางค่าย Warner Bros. Pictures ยังไม่ได้โฟกัสไปที่เรื่องราวหลักในจักรวาล แต่กำลังโฟกัสไปยังหนังเดี่ยวอย่าง Aquaman และ Shazam มากกว่า สำหรับแฟนๆอย่างเราก็คงต้องรอติดตามกันต่อไปว่าจักรวาล DC จะเป็นอย่างไรในอนาคต

 

 

Aquaman เข้าฉาย 13 ธันวาคม ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

แบทแมน อัศวินรัตติกาล

  • 25 June 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 152 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง