HIGHLIGHT CONTENT

ยังพอมีข่าวดี! "แซ็คคารี ลีวาย” เปิดเผยว่าเขาจะยังรับบท Shazam ในจักรวาลดีซีต่อไป

  • 1,009
  • 21 ธ.ค. 2022

Zachary Levi ที่กำลังจะกลับมารับบทเด็กชายผู้กลายเป็นซูเปอร์ฮีโร่อีกครั้งในภาพยนตร์ Shazam! Fury of the Gods ท่ามกลาวข่าวลือที่ว่าจะเป็นการรับบทครั้งสุดท้ายของเขา ภายใต้การปรับโครงสร้างใหม่ทั้งหมดของ DC Studios โดยล่าสุดเขาก็ได้ออกมาสยบข่าวลือดังกล่าวแล้ว

โดยข่าวนี้มาจากการตอบโต้กันระหว่างนักแสดงชาวอเมริกันกับแฟนคลับในทวิตเตอร์ โดยทวิตต้นทางเผยว่า

“ฉันโกรธเป็นฟืนเป็นไฟตอนรู้ว่า Zachary Levi จะไม่ได้เป็น Shazam อีกต่อไปแล้ว เขาเป็นตัวเลือกที่เพอร์เฟคและยิ่งน่าโกรธขึ้นไปอีกเมื่อรู้ว่าเขาเป็นเพื่อนสนิทของ James Gunn”

และทวิตต่อมาก็เสริมว่า “ฉันไม่อยากจะคิดเลยว่ามันเป็นเรื่องจริง เพราะว่าตัวละคร Shazam ของเขาเป็นอย่างเดียวในจักรวาลดีซี ที่ฉันกล้าจะพูดว่ามันสมบูรณ์แบบสุด ๆ แล้ว”

อย่างไรก็ตามนักแสดงหนุ่มจากหลุยส์เซียน่าก็คลายความกังวลของแฟน ๆ เหล่านี้ด้วยการตอบโตผ่านโควททวิตที่บอกว่า

“อู้วว ถ้าเป็นผมจะไม่เชื่อทุกอย่างที่เห็นในอินเตอร์เน็ตนะ ผมน่ะคือกุชชี่ เพื่อน, พวกเราทุกคนคือกุชชี่” พร้อมกับอิโมจิสวมแว่นตา

ไม่เป็นที่แปลกใจเท่าไหร่นักกับที่ข่าวลือว่าจะเกิดความเป็นไปได้ในการรีแคสต์นักแสดงหนุ่ม Levi ในบท Shazam อีกครั้ง ภายหลังจากที่ James Gunn และ Peter Safran เข้ามากุมบทบาทหัวเรือของ DC Studios ในตำแหน่งผู้บริหารตั้งแต่เดือนตุลาคม โดยทั้งสองต้องการจะเปลี่ยนแปลงทิศทางของสตูดิโอที่ตกอยู่ท่ามกลางความวุ่นวายใหม่ทั้งหมด ทั้งการยกเลิกโปรเจ็คใหญ่อย่าง Wonder Woman 3 และที่เพิ่งถูกยืนยันไปเมื่อไม่นานมานี้ว่า Henry Cavill ก็จะไม่กลับมารับบท Superman อีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม คงไม่ต้องเป็นกังวลนักกับสถารการณ์ของนักแสดงวัย 42 ปี ที่จะยังคงได้รับบทนี้ต่อไปในอนาคตหากไม่ผิดไปจากคำพูดของเขาเอง โดยภาพยนตร์ภาคต่อของ Shazam! จะได้ผู้กำกับจากภาคแรกอย่าง David F. Sandberg พร้อมทั้งการกลับมารับบทของ Jack Dylan Grazer, Ian Chen, Grace Fulton, Faith Herman และ Djimon Hounsou เสริมด้วยกองทัพนักแสดงชื่อดังอย่าง Helen Mirren (The Queen), Lucy Liu (Kill Bill: Vol. 1) และ Rachel Zegler (West Side Story) ที่จะเข้ามามีบทบาทสำคัญในภาพยนตร์

Shazam! Fury of the Gods ที่มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 16 มีนาคม 2023

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ชาแซม จุดเดือดเทพเจ้า

  • 16 March 2023
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 130 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง