HIGHLIGHT CONTENT

สูงสุดตลอดกาล! ดาบพิฆาตอสูร คว้าชัยทำรายได้ในญี่ปุ่นเอาชนะ Spirited Away

  • 10,215
  • 29 ธ.ค. 2020

 

สูงสุดตลอดกาล! ดาบพิฆาตอสูร

คว้าชัยทำรายได้ในญี่ปุ่นเอาชนะ

Spirited Away

 

ดาบพิฆาตอสูร the Movie: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ในประเทศไทยเข้าฉายมาแล้วเกือบ 3 สัปดาห์ แต่ในประเทศญี่ปุ่นนั้น ผ่านมาแล้วมากกว่า 10 สัปดาห์ ในขณะที่ประเทศไทย ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ทั่วประเทศอยู่ที่ 114.8 ล้านบาท (ข้อมูลจาก: Thailand Box Office) ส่วนในประเทศบ้านเกิดขึ้น ทันจิโร่และผองเพื่อน ได้เดินหน้าทำลายสถิติที่ยิ่งใหญ่ที่สุดไปแล้ว

 

ล่าสุด The Japan Times ได้เปิดเผยแล้วว่าตอนนี้ ดาบพิฆาตอสูร the Movie ได้ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นรวมทั้งหมดที่ 32.47 หมื่นล้านเยน (คิดเป็นเงินไทยประมาณ 9.41 พันล้านบาท) ขึ้นแท่นอันดับที่หนึ่งบนตารางหนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น เอาชนะแชมป์เก่าอย่าง Spirited Away ที่ยืนหนึ่งมายาวนานด้วยรายได้ 31.68 พันล้านเยน

 

 

กลายเป็นปรากฎการณ์ภาพยนตร์ที่ร้อนแรงที่สุดส่งท้ายปีอย่างยิ่งใหญ่ นับเป็นความสำเร็จแห่งยุคสมัยใหม่อย่างแท้จริง เพราะดาบพิฆาตอสูร ถือเป็นมังงะรุ่นใหม่ที่ถูกเขียนขึ้นมาในช่วงเวลาไม่กี่ปีนี้ แต่สามารถสร้างความสำเร็จได้มากขนาดนี้ จึงเป็นสิ่งที่น่าชื่นชมไม่น้อย สำหรับใครที่อยากจะไปซ้ำ หรือยังไม่ได้ชมภาพยนตร์ ตอนนี้ยังทัน อย่าลืมไปจัดกันได้ใน ดาบพิฆาตอสูร the Movie: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

Source: CBR

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง