HIGHLIGHT CONTENT

รดต้นคอ! ดาบพิฆาตอสูร ใกล้คว่ำแชมป์ จ่อทำเงินสูงสุดในญี่ปุ่นแทน Spirited Away

  • 5,613
  • 17 ธ.ค. 2020

 

รดต้นคอ! ดาบพิฆาตอสูร

ใกล้คว่ำแชมป์ จ่อทำเงินสูงสุด

ในญี่ปุ่นแทน Spirited Away

 

ดาบพิฆาตอสูร the Movie: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ หลังจากที่ชาวไทยเราได้เดินทางบนขบวนรถไฟแห่งฝันร้ายมาแล้วกว่า 1 สัปดาห์ ภาพยนตร์เรื่องนี้ก็กลายเป็นกระแสที่แสนรุนแรง กวาดรายได้ทั่วประเทศไทยใกล้ผ่าน 100 ล้านบาทเต็มที ในขณะเดียวกันที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายมาแล้วนานกว่า 9 สัปดาห์ แต่ก็ยังคงเดินหน้าเก็บเกี่ยวรายได้อย่างต่อเนื่อง

 

 

ล่าสุดในตอนนี้ Kimetsu No Yaiba: Mugen Train ได้ทำรายได้ในประเทศญี่ปุ่นไปแล้วกว่า 3.028 พันล้านเยน คิดเป็นเงินไทยจะอยู่ที่ประมาณ 8.73 พันล้านบาท ด้วยตัวเลขนี้ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้เป็นรองแค่เพียง Spirited Away ที่ทำรายได้ 31.68 พันล้านเยน ครองอันดับ 1 หนังทำเงินสูงที่สุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น

 

น่าสนใจทีเดียวว่าในสัปดาห์ที่ 10 นี้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะสามารถเก็บเกี่ยวกระแสได้มากพอจะขึ้นแท่นอันดับ 1 ได้หรือไม่? เพราะในช่วงสุดสัปดาห์นี้ Wonder Woman 1984 ก็จะได้เข้าฉายในประเทศญี่ปุ่นแล้ว นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งคู่แข่งสำคัญในช่วงสุดสัปดาห์เลยทีเดียว โดยเมื่อมองในตลาดนอกประเทศแล้ว ดาบพิฆาตอสูรก็สามารถทำรายได้ถล่มทลายไม่แพ้กัน

 

 

เว็บไซต์ Deadline ได้เปิดเผยว่าแล้ว ตอนนี้ ดาบพิฆาตอสูร the Movie สามารถทำรายได้นอกประเทศบ้านเกิด ขึ้นแท่นเป็นอันดับที่ 3 ที่สามารถทำรายได้สูงที่สุดนอกบ้านเกิดประจำปี 2020 เอาชนะ Tenet ด้วยตัวเลข 310 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ  ในขณะที่ เทเน็ท นั้นทำรายได้นอกอเมริกาไปที่ 303.5 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ มารอติดตามกันดูดีกว่าอนิเมะแห่งปีเรื่องนี้จะสามารถทำรายได้ไปสิ้นสุดกันที่เท่าไร

 

Source: List of highest-grossing films in JapanDeadline

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง