HIGHLIGHT CONTENT

ไปต่อไม่หยุด!! ดาบพิฆาตอสูร THE MOVIE กวาดรายได้ในไทย ผ่านหลักร้อยล้านบาทแล้ว

  • 5,536
  • 22 ธ.ค. 2020

Thailand Box office and Entertainment ผู้รายงานรายได้ของภาพยนตร์ทั่วประเทศ ได้เผยตัวเลขรายได้รวมทั่วประเทศ (สรุปรวมวันที่ 17 – 21 ธันวาคม 2563) โดยเป็น ข้อมูลรายได้จากโรงภาพยนตร์เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ทุกสาขา และรายได้ประมาณการณ์จากโรงภาพยนตร์อื่นๆ ทุกจังหวัดทั่วประเทศ

โดยในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา ดาบพิฆาตอสูร THE MOVIE: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ตกไปอยู่อันดับ 2 ของตารางหนังทำเงินแต่ยังเก็บรายได้ไปอีก 12.8 ล้านบาท (รวมทั่วประเทศ 109.6 ล้านบาท) ผ่านหลักร้อยล้านไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ Wonder Woman 1984 ขึ้นแท่นอันดับ 1 หนังทำเงินประจำสัปดาห์ รายได้รวมอยู่ที่ 66.6 ล้านบาท 

 

 

เรื่องราวเริ่มต้นจากการที่ ทันจิโร่ และพรรคพวกของเขาได้รับมอบหมายไปปฏิบัติภารกิจ และเป็นกำลังเสริมให้กับ เรนโงคุ เคียวจูโร่ เสาหลักเพลิงแห่งหน่วยพิฆาตอสูร เพราะเกิดคดีปริศนาที่ผู้คนบนขบวนรถไฟนิรันดร์ได้สาบสูญไปอย่างต่อเนื่อง ที่นั่นทำให้พวกเขาได้เจอกับ เอ็นมุ อสูรข้างแรมที่หนึ่ง ผู้มีความสามารถในการทำให้ผู้คนหลับใหล แล้วเข้าไปทำลายแก่นจิตใจของพวกเขา แผนการอันร้ายกาจนี้ทำให้เหล่านักล่าอสูรต้องตกที่นั่งลำบาก และเผชิญหน้ากับบททดสอบจิตใจที่พวกเขาต้องเลือกว่าจะยอมอยู่ในฝันหวานอันเป็นนิรันดร์ หรือตื่นขึ้นมาเพื่อยอมรับความจริงแล้วฟาดฟันอสูรให้หมดสิ้น

 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง