HIGHLIGHT CONTENT

รถไฟขบวนนี้หยุดไม่อยู่!! Demon Slayer the Movie ฟาดฟันกว่า 7.9 พันล้านบาทแล้ว

  • 4,787
  • 01 ธ.ค. 2020

รถไฟขบวนนี้หยุดไม่อยู่!!

Demon Slayer the Movie

ฟาดฟันกว่า 7.9 พันล้านบาทแล้ว

 

ปี 2020 อาจจะเป็นปีอันแสนเงียบเหงาของภาพยนตร์หลายเรื่อง แต่ดูเหมือนว่าในช่วงท้ายปีนี้ ภาพยนตร์จากฝั่งญี่ปุ่นจะเครื่องแรงเป็นพิเศษ กับการเข้าฉายของอนิเมะสุดโด่งดังแห่งยุคอย่าง Demon Slayer the Movie หรือ ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ที่ตอนนี้ได้ข่าวฉายไปแล้วในประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลากว่า 45 วัน แต่กระแสของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะแผ่วบางลงเลยแม้แต่น้อย เพราะล่าสุดขบวนรถไฟขบวนนี้ก็แล่นไปล่มเรือไททานิคเป็นที่เรียบร้อย

 

 

ล่าสุดมีข้อมูลเปิดเผยออกมาจากทวิตเตอร์ @kimetsu_off ทวิตเตอร์ทางการของ Kimetsu no Yaiba ที่ได้ออกมาแสดงความขอบคุณแฟน ๆ ที่ได้เข้าไปชมภาพยนตร์เรื่องนี้ คิดเป็นจำนวนมากกว่า 20.5 ล้านคน นั่นทำให้ในตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องนี้ทำรายได้ไปกว่า 2.75 หมื่นล้านเยน คิดเป็นเงินไทยอยู่ที่ประมาณ 7.9 พันล้านบาทเลยทีเดียว ขึ้นแซงหน้าเป็นอันดับที่ 2 ของภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงที่สุดตลอดกาลในประเทศญี่ปุ่น แทนที่ Titanic ไปเป็นที่เรียบร้อย

 

นั่นทำให้ในตอนนี้ Demon Slayer the Movie เป็นรองเพียงแค่ Spirited Away เท่านั้น ที่ครองอันดับ 1 ด้วยตัวเลข 3.08 หมื่นล้านเยน โดยที่ตอนนี้ดาบพิฆาตอสูรยังไม่ถึงกำหนดเข้าฉายอย่างเป็นทางการในต่างประเทศ หากเวลานั้นมาถึง น่าสนใจทีเดียวว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นแท่นเป็นอันดับ 1 ได้หรือไม่? 

 

 

โดยล่าสุด ดาบพิฆาตอสูร: ศึกรถไฟสู่นิรันดร์ ก็ได้เปิดฉายรอบพิเศษในประเทศไทยไปแล้ว และกระแสรีวิวก็ออกมาในแง่บวกไม่น้อย กับการเล่าเรื่องราวต่อเนื่องจากฉบับทีวีซีรีส์ ที่จัดเต็มทั้งงานแอ็คชั่นสุดอลังการ, ฉากดราม่าที่พร้อมจะเรียกน้ำตา รวมไปถึงเสน่ห์ความฮาอันเป็นเอกลักษณ์ เตรียมไปพิสูจน์ความยอดเยี่ยมส่งท้ายปีกันได้ 9 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์
 

ดาบพิฆาตอสูร เดอะมูฟวี่ ศึกรถไฟสู่นิรันดร์

  • 09 December 2020
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แอนิเมชัน /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง