HIGHLIGHT CONTENT

หาดูยากมาก! Wonder Woman ฉบับซีรีย์เมื่อปี 1967 ที่ไม่เคยฉายในโทรทัศน์ที่ไหนมาก่อน!!

  • 31,116
  • 02 มิ.ย. 2017

 

หาดูยากมาก! Wonder Woman ฉบับซีรีย์เมื่อปี 1967 ที่ไม่เคยฉายในโทรทัศน์ที่ไหนมาก่อน!!

 

 

เราได้ยินชื่อของสุดยอดซุปเปอร์ฮีโร่ชื่อดังคนนี้มาอย่างยาวนาน จนกระทั่งในตอนนี้ได้กลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ทุกคนพูดถึงมากที่สุดเรื่องหนึ่งอย่าง Wonder Woman ด้วยความอัศจรรย์ในการรับบทของกัล กาโดต์ ทำให้เธอกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ที่ทรงพลังมากๆ แต่แน่นอนว่านี่ไม่ใช่เรื่องแรกที่ Wonder Woman ออกมาสู่สายตาคนในโลก เมื่อยุค 1970 นั้นได้มีการสร้างทีวีซีรีย์เรื่องนี้ออกมาแล้วโดยได้ Lynda Carter มารับบท และได้ออกอากาศจนโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่ว แต่จะมีใครรู้ว่าแท้จริงแล้วมีเวอร์ชันก่อนหน้านั้นอีก!

 

ซึ่งในปี 1967 ในตอนทดลองฉายของซีรีย์ Wonder Woman ที่สร้างโดยสตูดิโอ 20th Century Fox ได้ Ellie Wood Walker, Linda Harrison และ Maudie Prickett มาแสดงในเรื่องนี้ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ไปชมกันเลย

 

 

เราไม่แน่ใจว่านี่คือข่าวดีหรือข่าวร้าย ที่ซีรีย์เรื่องนี้ไม่ได้ออกอากาศ แต่ก็ได้มีการเผยแพร่ออกมาในโลกออนไลน์ ซึ่งอย่างที่เราเห็นความแตกต่างอย่างชัดเจนจากเวอร์ชันภาพยนตร์หรือทีวีซีรีย์หลังจากนั้นก็คือ ในเรื่องนี้ได้แยกบทของไดอานา และบทของวันเดอร์ วูแมนออกจากกัน และใช้นักแสดงสองคนรับบทในแต่ละตัวละคร อีกทั้งแม่ของไดอานายังไม่ใช่ราชินีแห่งเผ่าอเมซอน แต่เป็นมนุษย์ป้าทั่วๆไปนี่เอง แถมอายุของ Wonder Woman ยังถูกเปลี่ยนให้กลายเป็น 28 ล้านปีอีกด้วย...อื้อหืม ไปกันใหญ่แล้ว

 

โอเค...หากมองในแง่ดี ตอนทดลองฉายที่เราเอามาให้ชมก็เป็นภาพ Wonder Woman ในแบบคอมเมดี้ที่ดูเอาฮาไม่คิดมากก็น่าสนใจไม่หยอก แต่...นั่นล่ะ บางครั้งของใหม่ก็ดูดีและน่าสนใจกว่าเป็นไหนๆ ด้วยการรับบทครั้งสำคัญของกัล กาโดต์ และผลงานแรกของผู้กำกับหญิงสุดแกร่งอย่างแพ็ตตี้ เจนกินส์ ที่พร้อมมายุติทุกสงครามไปพร้อมกันกับ Wonder Woman ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/wonder-woman-whos-afraid-diana-prince-1967-pilot/4284297

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+