HIGHLIGHT CONTENT

Wonder Woman 2 จะเป็นหนังที่มีแนวทางนำไปสู่ยุคใหม่ ยุคที่ไร้การคุกคามทางเพศ!

  • 17,509
  • 24 ม.ค. 2018

 

Wonder Woman 2 จะเป็นหนังที่มีแนวทางนำไปสู่ยุคใหม่ ยุคที่ไร้การคุกคามทางเพศ!

 

หนังภาคต่อซูเปอร์ฮีโร่สาวสวยสุดเซ็กซี่ ขุ่นแม่ Wonder Woman จะเป็นหนังเรื่องแรกที่มีการผลิตหนังโดยแนวทางแบบใหม่ ซึ่งเป้าหมายของแนวทางนี้คือ เพื่อป้องกันและจัดการกับการล่วงละเมิดทางเพศในสังคมภาพยนตร์

 

แนวทางที่ออกมาจะมีหลากหลายวิธีการที่จะทำให้ช่วงเวลาในการผลิตหนังสามารถกีดกันการล่วงละเมิดทางเพศได้ รวมไปถึง การกำหนดตัวผู้ที่ปรึกษาสนับสนุนในกองถ่าย ผู้ซึ่งทำงานในด้านนี้โดยเฉพาะและสามารถรายงานถึงเรื่องที่ทีมงานหรือนักแสดงเกิดการกังวลขึ้น โดยที่ไม่ต้องกลัว

 

การประกาศนี้มาจาก ผู้อำนวยการผลิตของตัวหนัง Wonder Woman ที่บอกกับสื่อชื่อดังอย่าง Vanity Fair. มันเป็นผลสืบเนื่องจาก Wonder Woman ภาคแรก ที่ในตอนนั้นได้รับการสนับสนุนจาก RatPac-Dune Entertainment ที่ซึ่งมีเจ้าของคือ Brett Ratner ผู้ที่ตกเป็นจำเลยในการล่วงละเมิดทางเพศหญิงสาวมากมายที่รวมไปถึง Ellen Page นักแสดงสาวชื่อดังด้วย

 

ถึงแม้ตอนนี้ RatPac-Dune จะไม่เข้ามามีส่วนร่วมใดๆในหนังภาคต่อของ Wonder Woman แต่ผู้อำนวยการผลิต Wonder Woman 2 ก็ต้องการที่จะสร้างความมั่นใจให้กับหนังเรื่องนี้อย่างถึงที่สุด. ตามการคาดการณ์ Wonder Woman 2 จะเริ่มถ่ายทำกลางปี 2018 และจะเข้าฉายในปลายปี 2019

 

เรียบเรียงจาก: http://www.darkhorizons.com

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+