HIGHLIGHT CONTENT

วินสตัน ดยุค เผยเหตุผลที่เขาคิดว่าทำไมการหานักแสดงใหม่มารับบท ที’ชัลล่า เป็นเรื่องยาก

  • 925
  • 06 ต.ค. 2022

 

 

วินสตัน ดยุค เผยเหตุผลที่เขาคิดว่า

ทำไมการหานักแสดงใหม่มารับบท ที’ชัลล่า เป็นเรื่องยาก

 

หลังจากเกิดข่าวเศร้ากับการที่ต้องสูญเสียแชดวิก โบสแมนไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ คำถามที่ตามมาหลังจากนั้นก็คือ บท ที’ชัลล่า จะเอาอย่างไรต่อ? ผลที่เกิดขึ้นก็คือ ทางมาร์เวลสตูดิโอตัดสินใจที่จะไม่หานักแสดงคนใหม่มารับบทนี้ โดยพวกเขาเลือกที่จะปรับบทภาพยนตร์ Black Panther: Wakanda Forever ใหม่ และให้หนังเรื่องนี้กลายเป็นอนุสรณ์ระลึกถึงตัวแชดวิกแทน ซึ่งเหตุผลที่พวกเขาตัดสินใจไม่หาตัวนักแสดงคนใหม่มารับบท ที’ชัลล่า ไม่ได้มีแค่การให้เกียรตินักแสดงผู้ล่วงลับเท่านั้น

 

วินสตัน ดยุค นักแสดงผู้รับบท เอ็ม’บาคู ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ได้ให้สัมภาษณ์กับ Jemele Hill แสดงความคิดเห็นว่า ทำไมการหาตัวนักแสดงมารับบทเป็นแชดวิก โบสแมนมันถึงเป็นเรื่องยาก เขาอธิบายว่า...

 

“ผมคิดว่าการทำซ้ำของ Black Panther นี้ มันยากมากสำหรับผมที่จะพูดถึงมัน เพราะ ผมยังฝังใจกับการแสดงของแชดวิกอยู่เลยครับ แชดวิกได้สร้าง Black Panther ขึ้นมา และทำให้มันไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปหากไม่มีเขา เขายืนหยัดต่อสิ่งที่เขายึดถือเช่นเดียวกัน เมื่อคุณหานักแสดงมา คุณจะไม่ได้รับมาแค่ประสบการณ์ของเขา คุณจะต้องรับทัศนคติทางการเมืองมาด้วย คุณจะต้องรับตัวตนทั้งหมดของเขามา การเป็น Black Panther มันอธิบายตัวตนของนักแสดงคนนั้นได้อย่างหนักแน่นเลยล่ะครับ ในความคิดของผมนะ”

 

 

นี่จึงอาจจะเป็นอีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้การหาตัวนักแสดงคนใหม่มารับบทเป็น ที’ชัลล่า หรือ Black Panther มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสักนิดเดียว เพราะไม่เพียงแค่การเป็นบทบาทที่แฟน ๆ หลงรักทั่วโลกเท่านั้น แต่บทนี้ได้กลายเป็นสิ่งสำคัญที่มากกว่าการเป็นบทบาทหนึ่งในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ไปแล้ว นักแสดงที่มารับบทนี้ย่อมต้องแบกรับความกดดันมากมายมหาศาลอย่างแน่นอน เอาเป็นว่ามารอดูกันว่าใน Black Panther: Wakanda Forever เรื่องราวจะถูกเล่าออกไปอย่างไร 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Movie Web

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง