HIGHLIGHT CONTENT

โดมินิค ธอร์น เผย การปรากฏตัวของ Ironheart ใน Black Panther 2 นั้นมีเหตุผลสำคัญ

  • 684
  • 14 พ.ย. 2022

 

โดมินิค ธอร์น เผย การปรากฏตัวของ Ironheart

ใน Black Panther 2 นั้นมีเหตุผลสำคัญ

 

 

โดมินิค ธอร์น นักแสดงวัยรุ่นสาวจากภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ในบทบาท “ริริ วิลเลี่ยมส์” หรือ Ironheart ได้ออกมาเปิดเผยว่าการที่ Ironheart ต้องมาปรากฏตัวใน Black Panther 2 นั้นจริงๆแล้วมีเหตุผลสำคัญอยู่

โดยในระหว่างการสัมภาษณ์กับทางสื่อ Collider นั้น เจ้าตัวได้ออกมาอธิบายถึงการเปิดตัวตัวละครอย่าง “ริริ วิลเลี่ยมส์” หรือที่ใครหลายๆคนรู้จักกันดีในฐานะฮีโร่อย่าง Ironheart ว่าจริงๆแล้วมันมีเหตุผลสำคัญที่ต้องออกมาเปิดตัวในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ไปฟังบทสัมภาษณ์ของเธอกัน

 

 

“ฉันคิดว่าสิ่งหนึ่งที่สวยงามเกี่ยวกับ ริริ วิลเลี่ยม ไม่ว่าจะทั้งในการ์ตูนคอมิกส์ หรือในจอภาพยนตร์ คือเราเห็นเธอแบบวันต่อวัน เหมือนเรากำลังแอบมองดูชีวิตของใครคนนึงอยู่ พวกเรายังไม่ได้เข้าใกล้เรื่องราวที่เป็นเนื้อเรื่องหลักของเธอเลยตอนที่พวกเราได้ยินมาว่าจะมีฮีโร่คนใหม่เข้ามาโลดแล่นใน MCU ในภาพยนตร์เรื่องนี้น่ะค่ะ พวกเรารู้เพียงแค่ว่าเป็นเรื่องราวของเด็กอายุ 19 ที่เป็นอัจฉริยะ แค่นั้นเอง

เพราะฉะนั้น เมื่อฉันได้มาเป็น ริริ ฉันก็มานั่งคิดว่า ตัวเธอคนนั้นผ่านการผจญภัยอะไรมาบ้าง จนกลายมาเป็นอย่างทุกวันนี้ได้ในที่สุด ถ้าถามว่าแล้วทำไมต้องเป็นเรื่อง Wakanda Forever ด้วยล่ะ ก็เพราะฉันตระหนักว่าศักยภาพของเธอมันเปี่ยมไปด้วยความเป็นอัจฉริยะน่ะสิคะ ไม่ตอนนี้แล้วจะเป็นตอนไหนล่ะ”

ความจริงแล้ว ตัวละครอย่าง Ironheart นั้นมีโปรเจ็คซีรี่ย์เดี่ยวของตนเองอีกด้วย การได้เปิดตัวในฐานะฮีโร่คนใหม่แห่ง MCU อาจจะเป็นการนำไปสู่เรื่องราวใหม่ในซีรี่ย์เดี่ยวของตนเองก็เป็นไปได้ หากใครอยากรู้ว่า Ironheart คนนี้จะเดินไปในเส้นทางไหนล่ะก็ คงพลาดไม่ได้แล้วกับ Black Panther: Wakanda Forever ที่ฉายแล้วทุกวันนี้ทั่วโรงภาพยนตร์

 

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

source: https://screenrant.com/black-panther-2-ironheart-mcu-debut-why/

 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง