HIGHLIGHT CONTENT

วางแผนตั้งแต่จบซีวิลวอร์! ใครอยู่ใครตายใน Endgame พวกเขาเหล่านี้คือผู้กำหนด!!

  • 32,035
  • 09 เม.ย. 2019

 

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 ที่ผ่านมา หลายคนตื่นเต้นกับการมาถึงของ Avengers: Infinity War ภาพยนตร์ที่เราจะได้เห็นเหล่าซูเปอร์ฮีโร่มากที่สุด พร้อมการเผชิญหน้ากับวายร้ายที่หลายคนรอคอย แต่เมื่อภาพยนตร์จบลง หลายคนกลับถูกทิ้งเอาไว้ด้วยความรู้สึกอันแสนหดหู่ ด้วยความพ่ายแพ้ของเหล่าซูเปอร์ฮีโร่ และชัยชนะที่ธานอสได้ไปครอง พร้อมกับการสูญเสียของชีวิตในจักรวาลกว่าครึ่ง คนที่กำหนดว่าใครจะอยู่หรือจากไปนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่น แต่เป็นโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์, สองพี่น้องผู้กำกับ และสองผู้เขียนบท

 

 

                เปิดเผยจากเว็บไซต์ ComicBook.com โปรดิวเซอร์ภาพยนตร์เรื่องนี้ Trinh Tran ได้ออกมาเปิดเผยเกี่ยวกับการวางแผนในการจะอยู่หรือไปของตัวละครในภาพยนตร์ดังนี้

 

                “พวกเราประชุมหารือกันทั้งสองพี่น้องรุซโซ่, คริสโตเฟอร์ มาร์กุส และ สตีเฟน แม็คฟีลี พวกเราวางแผนเรื่องนี้กันกว่า 4 ปีตั้งแต่จบการถ่ายทำ Civil War ตอนนั้นพวกเราก็กลับมานั่งคุยกันว่าในภาพยนตร์ทั้ง 2 เรื่องต่อจากนี้ (Avengers: Infinity War และ Avengers: Endgame) และเราก็เอาตัวละครทั้งหมดมาวางแผ่ทั้งหมด  แล้วก็ระดมสมองกัน พยายามหาทางออกว่าเรื่องราวที่ดีที่สุดที่จะสามารถเล่าได้คืออะไร”

 

 

                เรียกได้ว่าพวกเขาวางแผนสิ่งที่จะเกิดขึ้นในภาพยนตร์ที่เรากำลังได้ดูกันมาตั้งแต่ต้น นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมตัวละครที่ได้รับความนิยมสูงมากอย่าง Black Panther ถึงได้เป็นหนึ่งในคนที่จากไป หลังจากนี้ก็ต้องมาดูกันต่อไปว่า อะไรจะเกิดขึ้นใน Endgame และหลังจากนั้นอะไรจะเกิดขึ้นบ้างนั่นคือสิ่งที่น่าสนใจที่สุด รอชมกัน 24 เมษายนนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: We Got This Covered

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง