HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยปริศนาฉากถล่มดาวแซนดร้า ชิงมณีพลังหายไปไหนใน Infinity War ทำไมไม่ได้ดู??

  • 65,159
  • 24 ส.ค. 2018

หลังจากที่ Avengers: Infinity War ได้มีการปล่อยคำอธิบายข้อสงสัยต่างๆ ที่แฟนหนังตั้งคำถาม ล่าสุดมีคำอธิบายเกี่ยวกับฉากการชิงอัญมณี Power ที่อยู่ในความดูแลของ Nova Corps บนดาว Xandar ออกมาแล้วว่า ตอนแรกฉากนี้ถูกเขียนและจะนำมาลงในภาพยนตร์ แต่มันก็โดนตัดออกด้วยสาเหตุอยากให้หนังกระชับมากขึ้น โดยคำตอบนี้มาจาก สตีเฟ่น แม็คฟีลี ผู้ร่วมเขียนบทเผยว่า 

 

"ผมจำได้ว่ามีร่างบทฉากบนดาว Xandar และมันก็กลายเป็นเรื่องเทอะทะ น่าเสียดายที่เราควรจะกลับไปยังฉากนั้นเพียงเล็กน้อยและสำรวจว่าธานอสได้หินก้อนนั้นได้ยังไง  แต่เราต้องประหยัด" ดังนั้นแทนที่จะมองเห็นธานอสทำลายดาวเคราะห์ดวงนี้ เราจะได้รู้จากคำบอกเล่าเท่านั้น"

 

ทั้งนี้ Power Stone เป็นหนึ่งในอัญมณีที่ สามารถเข้าถึงขุมพลังและทุกพลังงานที่เคยปรากฏในจักรวาล และสามารถเสริมพลังให้กับอัญมณีชิ้นอื่นได้ด้วย โดยผู้ที่ครอบครองมันจะได้รับพลังในการเพิ่มขีดความสามารถให้เหนือมนุษย์ และได้พลังอำนาจที่ไม่มีที่สิ้นสุดเกือบ 100% นอกจากนั้นผู้ใช้ยังสามารถควบคุมพลังงานทุกรูปแบบให้เกิดขึ้นจริงได้ ทว่าส่วนใหญ่แล้วผู้เลือกที่จะครอบครอง Power Stone นั้นเพียงเพื่อเพิ่มขีดความสามารถทางกายภาพของตนเองเท่านั้น 

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง