HIGHLIGHT CONTENT

มาร์เวลจะทำยังไงต่อ? หลังตัวละครชุดเก่าหมดสัญญา เราจะได้เห็นอะไรบ้างหลังจากนี้

  • 85,296
  • 05 เม.ย. 2018

 

 

 

                หากจะพูดว่า Avengers: Infinity War คือภาพยนตร์ที่คนทั่วโลกรอคอยอยู่ก็คงไม่ผิดนัก และด้วยกระแสการรอคอยนี้เอง ทำให้มันกลายเป็นผลดีกับภาพยนตร์มาร์เวลเรื่องอื่น ๆ ทั้งปริศนาที่ซ่อนเอาไว้ หรือคำถามมากมายที่รอคอยคำตอบ ทำให้หลายคนคาดเดากันไปต่าง ๆ นา ๆ ว่าจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลจะเป็นไปในทิศทางไหนกันต่อ แล้วตัวละครไหนจะจากไปบ้าง ล่าสุดดูเหมือนว่าเราจะมีคำตอบกลาย ๆ สำหรับเรื่องนี้แล้ว

 

 

อนาคตและสิ่งที่จะเกิดขึ้นใน Avengers 3 และ 4

 

         ย้อนกลับไปที่บทสัมภาษณ์ใน นิตยสาร Vanity Fair สัมภาษณ์พิเศษเหล่านักแสดงที่จะปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity Wars และเควิน ฟีจ ประธานใหญ่ประจำค่ายก็ได้ตอบคำตอบเกี่ยวกับอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ที่ดำเนินยาวนานมากว่า 10 ปีนี้แล้วว่า...

 

                “( Avengers 3 และ 4 ) จะโชว์สิ่งที่คุณไม่เคยเห็นในภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนมาก่อน - บทอวสานที่ยิ่งใหญ่”

 

                อย่างที่เรารู้กันว่าหลังจากจบภาพยนตร์เรื่อง Avengers ทั้ง 2 ภาคที่เหลืออยู่แล้ว นักแสดงหลายคนจะหมดสัญญาลง และนั่นอาจเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้เห็นสมาชิกทีมอเวนเจอร์สรุ่นก่อตั้งของจักรวาลภาพยนตร์ แต่อย่างไรก็ตามจักรวาลภาพยนตร์ของมาร์เวลก็จะยังคงดำเนินต่อไป “มันจะมีอยู่สองช่วงของเวลาที่จะเกิดขึ้น ทั้งทุกสิ่งทุกอย่างก่อน Avengers 4 และทั้งหมดหลังจากนั้น ผมรู้เลยว่ามันจะไม่ได้เป็นไปในทางที่แฟน ๆ คาดหวังเอาไว้อย่างแน่นอน” เควิน ฟีจกล่าว

 

 

อนาคตของ Marvel Cinematic Universe

 

                ไม่ว่าจะเป็นไอรอนแมน, กัปตันอเมริกา, ธอร์ หรือตัวละครอื่น ๆ ที่ใกล้จะหมดสัญญาลง ทำให้นี่อาจจะกลายเป็นความเสี่ยงของมาร์เวลในการที่จะต้องปั้นและสร้างนักแสดงแม่เหล็กของภาพยนตร์ขึ้นมาใหม่อีกครั้ง โดยในตอนนี้มีตัวละครที่รอจะเปิดตัวใหม่อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น  Captain Marvel ที่เควินออกตัวว่า “Captain Marvel จะเป็นภาพยนตร์ที่แตกต่างออกไปอย่างสิ้นเชิง”

 

แต่กระนั้นตัวละครที่เหมือนจะบอกใบ้กลาย ๆ ว่าจะได้ไปต่อก็คือ แบล็ควิโดว์ ของ สการ์เล็ต โจแฮนน์สัน เธอเปิดเผยว่า “ฉันรู้สึกสนุกมากกับ ( Avengers ) รุ่นต่อไป...มันเป็นความรู้สึกที่ออกจะเศร้าอยู่หน่อยๆ แต่มันเป็นเรื่องที่ดีนะ” นอกจากนี้แล้ว CEO ของดิสนีย์เปิดเผยว่าตอนนี้มาร์เวลได้วางแผนอย่างยิ่งใหญ่ เพราะพวกเขามีสิทธิของตัวละครกว่า 7,000 ตัว ซึ่งจะสามารถสร้างเรื่องราวได้อีกมากมาย

 

“พวกเรากำลังมองหาโลกที่แยกออกไปอย่างสิ้นเชิง ทั้งในทางภูมิศาสตร์และเวลาที่แตกต่างจากโลกที่เธอเราเคยได้ไปเยือน” บ็อบ ไอเกอร์ ซีอีโอแห่งดิสนีย์กล่าว โดยทั้งบ็อบและเควิน ได้วางแผนเกี่ยวกับจักรวาลนี้เอาไว้อีกมาก เควินขยายประเด็นนี้ต่อว่า “มีภาพยนตร์อยู่ 22 เรื่อง และเรายังมีภาพยนตร์ที่วางแผนไว้อีกกว่า 20 เรื่อง ซึ่งจะเป็นเรื่องราวที่แตกต่างกัน”

 

 

แม้มาร์เวลจะเป็นสตูดิโอภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จสูงที่สุด แต่กระนั้นก็ยังไม่มีใครสามารถคาดการณ์ได้ว่าในอนาคตจักรวาลภาพยนตร์นี้จะเดินไปในทางไหน และจะสามารถสร้างความสำเร็จได้เท่ากับเรื่องก่อน ๆ ที่ผ่านมาหรือไม่ เควิน ฟีจ ปิดท้ายการสัมภาษณ์กับนิตยสาร Vanity Fair ว่า “ในวันเปิดตัว เมื่อทุกคนถามคุณวอลต์ ดิสนีย์ว่า ถ้าดิสนีย์แลนด์สร้างเสร็จ แล้วจะมีอะไรแปลกใหม่ เขาตอบว่า ตราบใดที่จินตนาการยังคงเกิดขึ้นได้ในโลก ดิสนีย์จะสามารถสร้างต่อไปได้เรื่อย ๆ”

 

           

              

 

 

 

อ่านบทสัมภาษณ์ฉบับเต็มได้ที่ > Vanityfair.com

มหาสงครามล้างจักรวาล

  • 25 April 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 150 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง