HIGHLIGHT CONTENT

น้องริริ Ironheart ตัวตึงวาคานด้า จะเป็นยังไงต่อไป หลังจบ Black Panther: Wakanda Forever

  • 756
  • 15 พ.ย. 2022

 

 

น้องริริ Ironheart ตัวตึงวาคานด้า จะเป็นยังไงต่อไป

หลังจบ Black Panther: Wakanda Forever

 

Black Panther: Wakanda Forever ไม่ได้เป็นเพียงแค่หนังที่อุทิศให้กับการจากไปของแชดวิก โบสแมนเท่านั้น แต่ภาพยนตร์เรื่องนี้ยังได้เปิดตัวตัวละครใหม่ที่เป็นเหมือนผู้สืบทอดตำนานชุดเกราะเหล็ก สาวน้อยอัจฉริยะที่ความปราดเปรื่องของเธอชักนำให้เธอเข้าสู่ศึกระหว่างวาคานด้าและทาโลคาน ริริ วิลเลียมส์ ในสมญานาม Ironheart ที่ขอบอกเลยว่าเธอคนนี้มีเสน่ห์ไม่น้อยเลยทีเดียว เป็นคนที่สามารถทำให้นายพลสุดแกร่งของหน่วยโดรามิลาเจถึงกับเสียเซลฟ์ได้ ทำให้เธอคือหนึ่งในตัวตึงวาคานด้าเลยทีเดียว แต่คำถามก็คือเรื่องราวของเธอหลังจากจบภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นอย่างไรต่อไป

 

เรารู้กันแค่ว่า Ironheart จะมีซีรีส์ที่มาเล่าเรื่องราวของตัวเองต่อ มันจะออกมาเป็นอย่างไรนั้น ล่าสุด Dominique Thorne เจ้าของบทริริ วิลเลียมส์ ได้ให้สัมภาษณ์กับ Screen Rant ว่า...

 

“มันเป็นคำถามที่จะคำตอบมันรออยู่แล้วในซีรีส์ที่จะฉายปีหน้าค่ะ แต่ฉันคิดว่าหลายสิ่งที่เราเห็นริริใน Wakanda Forever คือจุดเริ่มต้นของการแสดงให้เห็นความทะเยอทะยานของเธอ และเริ่มเข้าใจว่าแท้จริงแล้วมันหมายความว่าอะไร

ในหนังได้มีการบอกใบ้อยู่แล้วค่ะ เธอได้กลับไปที่ MIT แล้วก็มีธุรกิจเล็ก ๆ ของตัวเองอยู่ จนกระทั่งเธอได้เห็นโลกที่กว้างขึ้น แล้วเธอก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกเหนือจากต้องเผชิญหน้ากับมัน ฉันคิดว่าการเผชิญหน้านั้นเธอไม่ได้มีอะไรเลย นอกจากความฉลาดของตัวเอง นั่นมันทำให้น่าสนใจในตัวของมันเองเลยค่ะ ถ้าทุกคนมองเห็นสิ่งเหล่านั้น พวกเขาก็อาจจะชื่นชอบสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นในซีรีส์ที่จะฉายปีหน้าด้วยเหมือนกันนะคะ”

 

 

สิ่งที่น่าสนใจในตัวของริริ วิลเลียมส์ ก็คือ เธอมีความอัจฉริยะชนิดที่ทัดเทียมกับชูริ เธอสามารถสร้างชุดเกราะนี้ขึ้นมาได้ แต่สิ่งที่ทำให้เธอแตกต่างจากโทนี สตาร์ก็คือ เธอไม่ใช่มหาเศรษฐี เธอเป็นเพียงแค่เด็กธรรมดาที่ต้องฝ่าฟันชีวิต มันน่าสนใจที่ว่า เธอจะสามารถใช้ความอัจฉริยะของตัวเองออกมาอย่างไร แล้วจะสร้างชุดเกราะของตัวเองขึ้นมาในรูปแบบไหน นี่ทำให้ Ironheart เป็นอีกตัวละครหนึ่งที่น่าติดตามต่อเลยทีเดียว

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง