HIGHLIGHT CONTENT

ถัดจาก Avengers: Endgame จะเกิดอะไรขึ้น!? เปิดยุคใหม่ MCU Phase4

  • 26,222
  • 17 เม.ย. 2019

 

ถัดจาก Avengers: Endgame จะเกิดอะไรขึ้น!? เปิดยุคใหม่ MCU Phase4

 

ก่อนที่ Endgame จะเข้าถล่มทุกโรงภาพยนตร์ในอีกไม่กี่วันที่จะถึง แฟนๆหลายคนอาจมองไปยังอนาคตและเกิดคำถามแล้วว่า เมื่อเราดู Endgame จบ แล้วหากมันเป็นหนังที่เรารักและรอคอยจริงๆ อีกนานแค่ไหนเราจะได้ดูหนังเรื่องถัดไปของ Marvel อีก แล้วในอนาคตจักรวาลนี้จะดำเนินไปยังทิศทางใด วันนี้เราอาจได้รับคำบอกใบ้จากทางประธานใหญ่ Marvel แล้ว

 

ในตอนนี้สิ่งที่เรารู้แน่นอนคือ Spider-Man: Far From Home จะตามมาติดๆหลังจาก Endgame จบลง แต่ในอนาคตหลังจากนั้นยังดูไม่เป็นที่แน่ชัดอยู่ ถึงแม้จะมีการประกาศการสร้างโปรเจ็คต่างๆออกมามากมายจากทางค่าย Marvel แต่ในตอนนี้ก็ยังไม่มีการออกมาบอกอย่างเป็นทางการเกี่ยวกับการวางแผนการฉายใน เฟส4

 

แม้จะยังไม่ชัดเจน แต่จากการพูดคุยกับสื่อ Variety ของประธานใหญ่ Marvel อย่าง Kevin Feige ก็ได้เปรยๆทิ้งไว้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในหนังซูเปอร์ฮีโร่ยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึงในเฟส 4

“เหล่าหนังที่กำลังจะมาถึงจะประกอบไปด้วยเหล่าตัวละครที่พวกคุณรู้จักอยู่แล้ว นักแสดงสมทบที่เคยมีบทบาทมาแล้วจากบางเรื่องจะขึ้นมาเป็นนักแสดงนำ ในขณะที่ตัวละครใหม่ๆจะถูกแนะนำให้คุณรู้จักไปพร้อมๆกัน. รางวัลและความชื่นชมที่เราเคยได้จากหนังเรื่องก่อน เราจะนำมันมาพยายามทำให้ประสบความสำเร็จอีกครั้งในหนังเรื่องใหม่ และเราจะทำให้มันแตกต่าง เราจะเรียนรู้จากสิ่งที่เคยผิดพลาดและลองทำอะไรใหม่ๆที่เราไม่เคยลองมาก่อน”

 

จากคำพูดที่เขาบอกหากลองเดาๆดู “ตัวละครใหม่ๆ” อาจจะหมายถึง Shang-Chi และ The Eternals ในขณะที่ “ตัวละครเก่า” อาจเป็น Black Widow และอีกสิ่งหนึ่งที่น่าสนใจก็คือจากการที่เขาบอกว่า “จะมีนักแสดงสมทบขึ้นมาเป็นนักแสดงหลักในอนาคต” จะเป็นไปได้หรือไม่ที่หลังจาก Captain America หรือ Iron Man ไม่อยู่แล้ว อาจจะมีคนรุ่นใหม่ขึ้นมาใช้ชื่อเหล่านี้แทน และพวกเขาเองก็อาจจะเป็นคนใกล้ตัว ที่เคยปรากฎตัวมาแล้วในหนังเรื่องก่อนๆก็ได้

 

 

Avengers: Endgame เข้าฉาย 24 เมษายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://wegotthiscovered.com

 

อเวนเจอร์ส เผด็จศึก

  • 24 April 2019
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 182 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง