HIGHLIGHT CONTENT

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งอ่าน! เกิดอะไรขึ้นกับ สไปร์ท หลังจบศึกพิทักษ์โลกใน Eternals

  • 1,687
  • 15 พ.ย. 2021

 

 

ยังไม่ได้ดูอย่าเพิ่งอ่าน! เกิดอะไรขึ้นกับ

สไปร์ท หลังจบศึกพิทักษ์โลกใน Eternals

 

บทความนี้มีการเปิดเผยเนื้อหาในภาพยนตร์


 

หนึ่งในตัวละครที่น่าสนใจที่สุดในภาพยนตร์เรื่อง Etertnals ก็คงหนีไม่พ้น สไปร์ท อีเทอร์นัลส์ ที่มีรูปร่างติดอยู่กับความเป็นดัก ทั้ง ๆ ที่เธอมีอายุเทียบเท่ากับเหล่าพรรคพวกทุกคน แถมเธอยังมีความสามารถในการสร้างภาพลวงตาออกมาได้อย่างสมจริง ทุกอย่างฟังดูเหมือนเป็นเรื่องที่ดี แต่จริง ๆ แล้วมันกลายเป็นเหมือนคำสาปของสไปร์ทเลยทีเดียว เธอไม่สามารถมีความรักเหมือนผู้ใหญ๋ ไม่สามารถมีครอบครัวได้ ต้องติดอยู่ในร่างเด็กตลอดเวลา

 

นั่นทำให้ในตอนท้ายเรื่อง ที่เซอร์ซี ยังคงได้รับพลังจาก Unimind อยู่ จึงได้ตัดสินใจเปลี่ยนร่างของสไปร์ท จากการเป็นอีเทอร์นัลส์ ชีวสังเคราะห์ กลายเป็นมนุษย์ที่มีเกิด แก่ เจ็บ และตายได้ แต่คำถามที่เหลือคือ พลังของเธอยังเหมือนเดิมใหม่ คนที่สามารถให้คำตอบนี้กับเราได้ก็คือ Kaz Firpo หนึ่งในมือเขียนบท เขาได้ให้สัมถาษณ์กับเว็บไซต์ The Direct ว่า…

 

 

“เท่าที่เราครุ่นคิดกันมากตลอดนะครับ อะไรที่ทำให้อีเทอร์นัลส์ คือการที่อีเทอร์นัลส์สามารถที่จะใช้พลังของเซเลสเทียลได้ และสิ่งที่เซอร์ซีทำก็คือการเอาคามสามารถนั้นออกไป เธอได้เอาแกนกลางที่ขับเคลื่อนนั้นออกไปแล้ว ในตอนนี้เท่าที่พวกเรารู้ เธอเป็นมนุษย์ธรรมดา ที่สามารถเติบโต และมีชีวิตอยู่เหมือนเราอย่างแท้จริง และไม่มีความสามารถพิเศษพวกนั้นอีกแล้ว ไม่มีการสร้างภาพลวงตาทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป และที่พวกเรากังวลกันก็คือ ตอนนี้เธอมีเลือดเนื้อและตายได้แล้ว ”

 

ชัดเจนแล้วว่าสไปร์ทของพวกเรากลายเป็นคนธรรมดาที่สามารถเติบโต และใช้ชีวิตได้เหมือนกับที่เธอต้องการมาโดยตลอด คงต้องมารอติดตามกันดูว่าในอนาคต มาร์เวลจะเล่าเรื่องราวของตัวละครนี้ต่อไปอย่างไร สไปร์ทจะกลับมามีบทบาทกับเพื่อนเหล่าอีเทอร์นัลส์อีกหรือไม่ อย่างไรก็ตาม ไปซ้ำ Eternals อีกสักครั้ง วันนี้ในโรงภาพนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

ฮีโร่พลังเทพเจ้า

  • 04 November 2021
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 157 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง