HIGHLIGHT CONTENT

ทะลุ $650 ล้านแล้ว! Black Panther: Wakanda Forever กับรายได้รวมทั่วโลกสัปดาห์ที่ 3

  • 1,324
  • 28 พ.ย. 2022

 

 

ทะลุ $650 ล้านแล้ว! Black Panther: Wakanda Forever

กับรายได้รวมทั่วโลกสัปดาห์ที่ 3

 

เดินทางสู่บทสุดท้ายของ MCU เฟสที่ 4 แล้วกับ Black Panther: Wakanda Forever หลังจากทำรายได้เปิดตัวทั่วโลกสุดสัปดาห์แรกไปที่ 330 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ตอนนี้เดินทางสู่สัปดาห์ที่ 3 ของการเข้าฉายแล้ว จากทุนสร้างประมาณ 250 ล้านเหรียญฯ ในที่สุดภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำรายได้ผ่านหลักคุ้มทุนสร้าง แล้วเดินหน้าเก็บเกี่ยวกำไรอย่างสวยงาม

 

รายงานล่าสุดที่เว็บไซต์ Box Office Mojo ได้เปิดเผยออกมา กับสัปดาห์ที่ 3 ของการฉายภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever สามารถทำเงินในอเมริการวมแล้วอยู่ที่ 367.67 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ขณะที่ทั่วโลกเก็บไปได้ที่ 307.9 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ทำให้ตอนนี้ภาคต่อของซูเปอร์ฮีโร่เสือดำก็สามารถทำรายได้ไปที่ 675.57 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ เป็นที่เรียบร้อย

 

 

สิ่งที่น่าจับตามองก็คือ แม้ว่าการทำรายได้ของ Black Panther 2 ในสัปดาห์ต่อ ๆ มาจะลดน้อยลงไปพอสมควร แต่ในช่วงนี้ก็ยังไม่มีภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์เข้ามาท้าชิง ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้จะยังคงเก็บรายได้ต่อเนื่องไปเรื่อย ๆ แต่จะไปถึงหลัก 1.3 พันล้านเหรียญฯ เหมือนที่ภาคแรกทำไว้ได้หรือไม่นั้น ยังเป็นเรื่องที่ต้องติดตามกันต่อไป

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Box Office Mojo

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง