HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมหน่วงได้เลย!! มาโกโตะ ชินไค ผกก.Your Name ส่งอนิเมะใหม่ Weather Child

  • 7,289
  • 14 ธ.ค. 2018

เตรียมหน่วงได้เลย!! มาโกโตะ ชินไค ผกก.Your Name
ส่งอนิเมะใหม่ Weather Child

 

 

มาโกโตะ ชินไค ผกก. Your Name และ ยามซากุระร่วงโรย ได้เผยโปสเตอร์ของผลงานล่าสุดชื่อ Weather Child: Weathering With You ที่เตรียมวางกำหนดฉายไว้ในช่วงกรกฎาคม 2019 โดยคราวนี้ มาโกโตะ ชินไค ยังเลือกสไตล์การเล่าเรื่องที่เป็นลายเส้นของตัวเองนั่นคือประเด็นความสัมพันธ์ของเด็กในชนบทที่อยากเข้ามาใช้ชีวิตในเมืองกรุงเพื่อตามหาความฝันและหลุดพ้นจากความเป็นอยู่แบบเดิมๆ จนเข้ามาพบกับความรักสุดมหัศจรรย์ 

โดยได้ปล่อยแท็กไลน์ที่ใช้โปรโมทออกมาว่า "นี่เป็นเรื่องราวความลับของโลกที่มีเพียงเธอและฉันเท่านั้นที่รู้"

สำหรับเรื่องย่อ : เรื่องราวของ Hodaka เด็กหนุ่มม.ปลายที่ออกจากบ้านบนเกาะมาอยู่เมืองใหญ่อย่างโตเกียว เขาใช้ชีวิตอยู่อย่างโดดเดี่ยว แต่สุดท้ายก็หางานทำเป็นนักเขียน หลังจากที่เขาเริ่มต้นงาน ในวันฝนตกเขาได้พบกับหญิงสาวคนหนึ่งชื่อ Hina นำพามาซึ่งโชคชะตาและสิ่งมหัศจรรย์ เพราะเธอสามารถควบคุมสภาพอากาศได้ 

ทั้งนี้ผลงานใหม่ของมาโกโตะ ชินไค จะเห็นได้ว่าเป็นส่วนผสมของอนิเมะหลายเรื่องที่เป็นผลงานก่อนหน้านี้ เช่น เรื่องราวของฝน ซึ่งเป็นธีมหลักของ The Garden of Words,เด็กหนุ่มที่ใช้ชีวิตโดดเดี่ยวกลางเมืองใหญ่ เป็นส่วนหนึ่งของยามซากุระร่วงโรย,เด็กชนบทที่อยากมาใช้ชีวิตในโตเกียวเหมือนเรื่อง Your Name และทุกเรื่องของมาโกโตะ ชินไค ตัวละครนำมักจะเป็นเด็กม.ปลายด้วย เรามาลุ้นกันว่าในปีหน้านี้จะมีค่ายไหนนำเข้ามาฉายหรือไม่? และจะสร้างปรากฎการณ์ได้เทียบเท่า Your Name มั้ย? ต้องคอยติดตามชม 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง