HIGHLIGHT CONTENT

Your Name หลับตาฝันถึงชื่อเธอ ฉบับคนแสดง จะออกมาแบบไหน?

  • 4,144
  • 24 ก.ย. 2020

Your Name ผลงานอนิเมะของ มาโกโตะ ชินไค ที่ได้รับคำชื่นชมจากคนดูทั่วโลก ซึ่งต่อมาอนิเมะได้ขายสิทธิ์ในการดัดแปลงสู่รูปแบบ Live Action

  Deadline ได้เปิดเผยว่า ในฉบับใหม่นี้ จะได้ Lee Isaac Chung มาเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ ร่วมกับ เอมิลี่ วี. กอร์ดอน มาดูแลบทภาพยนตร์ และ เจ.เจ. แอบรัมส์ มาดูแลงานอำนวยการสร้าง นอกจากนี้โปรเจค Your Name ยังทำงานร่วมกับ เก็งกิ คาวามูระ ผู้อำนวยการสร้างจากฉบับอนิเมะดั้งเดิมด้วย โดย Your Name จะออกฉายทั่วโลกจัดจำหน่ายโดย Paramount ยกเว้นในประเทศญี่ปุ่นที่ Toho ยังเป็นผู้จัดจำหน่ายเช่นเดิม

สำหรับ Lee Isaac Chung สร้างชื่อจากผลงานหนัง Munyurangabo ในเทศกาลหนังเมืองคานส์ ปี 2007 โดยเรื่องราวของหนังเกี่ยวกับมิตรภาพของชายสองคนที่ได้รับผลพวงจากการฆ่าล้างเผ่าพันธุ์ในรวันด้า

ต่อมาหนังเรื่องนี้ยังได้รับคัดเลือกให้ไปฉายเทศกาลหนังชั้นนำทั่วโลก หนังได้รับคำชื่นชมว่า งดงามและทรงพลัง เป็นผลงานชิ้นเอกที่มีความงดงามอย่างแท้จริง โดยผลงานล่าสุดของเขาคือ Minari หนังว่าด้วยครอบครัวเกาหลี-อเมริกัน ที่ต้องย้ายไปอยู่ในฟาร์มอันห่างไกล เพื่อตามฝันแบบอเมริกันดรีมส์ แต่ที่นั่นเขาต้องพบกับผู้คนแบบใหม่ที่นำไปสู่ความประทับใจ หนังเข้าฉายครั้งแรกในเทศกาลหนังซันแดนซ์ และคว้าสองรางวัลใหญ่คือ Grand Jury Prize และ Audience Award น่าสนใจว่าฝีมือจากสายรางวัลจะนำ Your Name ที่เคยประทับใจคนดูมาสร้างได้ออกมายอดเยี่ยมแค่ไหน??

ข่าวที่เกี่ยวข้อง