HIGHLIGHT CONTENT

จากเรื่องจริงสู่ไทม์ไลน์พิสูจน์รักแท้ เมื่อเสียงเพลงพาพวกเขามาเจอกันใน I Still Believe

  • 2,090
  • 27 พฤษภาคม 2020

 

 

‘เสียงเพลงพาพวกเขามาเจอกัน’

ตามรอยไทม์ไลน์พิสูจน์รักแท้ ใน “I Still Believe”

หนังโรแมนติกกินใจคนดูทั้งอเมริกา 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

ความรักครั้งไหนที่ทำให้คุณไม่เคยลืม? และรักครั้งนั้นคือรักแท้ของคุณรึเปล่า ถ้าคุณเชื่อในความรัก ภาพยนตร์สุดโรแมนติกที่สร้างกระแสคำชมมาแล้ว อย่าง “I Still Believe”  สร้างจากเรื่องจริงของศิลปินหนุ่มชื่อก้อง เจเรมี่ แคมป์ ที่เชื่อว่าแม้เราจะเจ็บปวดแค่ไหน พลังแห่งรักทำให้เราก้าวข้ามอุปสรรคได้ จะมาเยียวยาหัวใจของคุณให้มีแรงขึ้นได้อีกครั้ง

 

 

ซึ่งได้นักแสดงหนุ่มหล่อสาวสวย เคเจ อาปา และ บริตต์ โรเบิร์ตสัน มาร่วมถ่ายทอดความซาบซึ้ง  และเรื่องราวสุดประทับใจกับบท “เจเรมี่” นักร้องหนุ่มที่มีความรักมั่นคงให้กับ “เมลิสซ่า” แฟนเพลงสาว เธอคือแรงบันดาลใจสำคัญในเส้นทางดนตรีของเขา ความรักของทั้งคู่ก่อตัวขึ้นในวันคอนเสิร์ตของมหาวิทยาลัย ทุกอย่างกำลังไปได้ดี แต่บทพิสูจน์ความรักครั้งใหญ่ก็เกิดขึ้น เมื่อเมลิสซ่าต้องเผชิญกับโรคร้าย พลังแห่งรักแท้ และความเชื่อมั่นทำให้เขายืนหยัดอยู่ข้างเธอ พร้อมเสียงเพลงที่มอบให้เธอคือกำลังใจที่ทั้งคู่จะร่วมต่อสู้ไปด้วยกัน

 

 

เธอก้าวเข้ามาเป็นแรงบันดาลใจให้ดนตรีของเขา และเขาจะเป็นกำลังใจให้ทุกนาทีของเธอ “I Still Believe” ภาพยนตร์ที่จะมอบพลังความรัก และความอบอุ่นหัวใจให้คุณ - 18 มิถุนายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

 

จะรักให้ร้องจะร้องให้รัก

  • 18 June 2020
  • Adventure / ชีวิต / เพลง / โรแมนติก /
  • 117 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง