HIGHLIGHT CONTENT

เผยอนาคต เอซร่า มิลเลอร์ หลังก่อเหตุวุ่นวาย 2 รอบซ้อน งานนี้สตูดิโอว่ายังไงบ้าง??

  • 1,610
  • 21 เม.ย. 2022

 

 

แม้ดราม่าจะหนักหน่วง แต่ดูเหมือนว่า

สตูดิโอจะยังไม่กังวลนัก กับอนาคตของเอซร่า มิลเลอร์

 

กลายเป็นเรื่องน่ากังวลไม่น้อยเลยทีเดียว กับกรณีการถูกจับกุมเนื่องจากก่อความวุ่นวายของเอซร่า มิลเลอร์ กรณีแรกกับการก่อความวุ่นวายด้วยการขึ้นไปแย้งไมโครโฟนของคู่รักที่กำลังร้องเพลงอยู่ในบาร์แห่งหนึ่งเมื่อไม่กี่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนที่ไม่กี่วันก่อนหน้านี้ เขาจะถูกจับกุมอีกครั้งเพราะได้ใช้ความรุนแรงด้วยการขว้างเก้าอี้ใส่หญิงสาว เพราะเธอขอให้เขาออกจากงานปาร์ตี้ไป ทั้งสองเรื่องนี้เกิดขึ้นที่ฮาวาย ทำเอาแฟน ๆ เริ่มคิดกันว่า หรือ อนาคตของเอซร่า มิลเลอร์ในวงการบันเทิงจะสั่นคลอน และมันจะส่งผลกระทบต่อภาพยนตร์ที่เขากำลังจะมีผลงานในอนาคต โดยเฉพาะ 2 เฟรนไชส์ใหญ่ ได้แก่ Fantastic Beasts และ The Flash

 

ข่าวลือล่าสุดได้มีการายงานออกมาจากเว็บไซต์ Deadline ที่แหล่งข่าวได้เปิดเผยเกี่ยวกับอนาคตของเอซร่า มิลเลอร์ ในเฟรนไชส์ทั้ง Fantastic Beasts ในบท ครีเดนซ์ และในภาพยนตร์เรื่อง The Flash กับบท แบร์รี อัลเลน โดยแหล่งข่าวรายงานว่า สำหรับโลกเวทมนตร์นั้น เอซร่าดูเหมือนจะไม่ได้มีข้อผูกมัดอะไรที่จะต้องกลับมาอีกในอนาคต เป็นไปได้ว่าบทบาทของครีเดนซ์จะสิ้นสุดลงแล้วใน The Secrets of Dumbledore

 

ในขณะที่ภาพยนตร์เรื่อง The Flash นั้น ทุกอย่างยังคงดำเนินไปตามแผนการเดิม ไม่มีการเปลี่ยนแปลงใด ๆ โดยในตอนนี้ภาพยนตร์อยู่ในช่วง Post-Production เพื่อให้ทันกำหนดฉายในช่วงประมาณเดือนกรกฎาคม ปี 2023 และทางสตูดิโอเองก็ยังไม่มีแผนที่จะเลื่อนกำหนดฉายใด ๆ

 

 

แม้จะมีข่าวคราวว่าทาง Warner Bros. จะตัดสินใจพักงานของเอซร่า มิลเลอร์ไปในทุกโปรเจ็คต์ภาพยนตร์ แต่สำหรับภาพยนตร์ที่วางแผนไว้แล้ว ดูเหมือนว่าทุกอย่างจะดำเนินไปตามปกติ แสดงให้เห็นว่าทางสตูดิโอเองก็ยังไม่ได้กังวลกับพฤติกรรมของเอซร่าที่เกิดขึ้นเท่าไรนัก หรือคิดในอีกแง่ได้ว่า ทางสตูดิโออาจจะกำลังจับตาดูพฤติกรรมของนักแสดงคนนี้อยู่ หากเกิดเหตุการณ์ใด ๆ ขึ้นอีก เราอาจได้เห็นการขยับเขยื้อนมากกว่านี้ก็ได้

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

สัตว์มหัศจรรย์ ความลับของดัมเบิลดอร์

  • 13 April 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / แฟนตาซี /
  • 143 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง