HIGHLIGHT CONTENT

ยืนยันแล้ว Black Panther: Wakanda Forever จะเล่าเรื่องผ่านสองช่วงเวลา

  • 1,339
  • 14 ต.ค. 2022

 

 

ยืนยันแล้ว Black Panther: Wakanda Forever

จะเล่าเรื่องผ่านสองช่วงเวลา

 

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วสำหรับภาพยนตร์ภาคต่อสุดยิ่งใหญ่ Black Panther: Wakanda Forever ที่จากตัวอย่างภาพยนตร์ทั้งสองตัวที่ออกมา เราจะได้เห็นแก่นหลักของเรื่องที่มุ่งเน้นไปที่ผลพวงจากการสูญเสียราชาเสือดำ ที’ชัลล่า ไปอย่างไม่มีวันหวนกลับ เราจะได้เห็นความเศร้าโศกที่ปกคลุมไปทั่วทั้งตัวอย่างภาพยนตร์ที่ผ่านมา แต่ไม่เพียงเท่านั้น เพราะดูเหมือนว่าโลกจะไม่ยอมให้พวกเขาได้สงบอยู่กับความเศร้า เพราะภัยคุกคามมากมายกำลังเคลื่อนมาจ่อหน้าประตูวาคานด้าแล้ว

 

ในการสัมภาษณ์กับ The Direct ผู้กำกับ ไรอัน คูเกลอร์ ได้เล่าถึงเรื่องราวของภาพยนตร์ภาคต่อเรื่องนี้ พร้อมแง้มว่าจะมีการเล่าเรื่องผ่าน 2 ช่วงเวลา และความเหมือนกันระหว่างดินแดนวาคานด้าและทาโลแคน ดินแดนของนามอร์ ที่ดูจะเป็นตัวละครสำคัญในภาพยนตร์เรื่องนี้ด้วย เขาพูดถึงเรื่องนี้ว่า...

 

“ราชินีรามอนด้ารู้ดีว่ามันเป็นช่วงเวลากว่า 1 ปีที่ที’ชัลล่าเสียชีวิตไป และชูริยังไม่สามารถเยียวยาจิตใจได้ เธอไม่สามารถก้าวไปข้างหน้าต่อได้ในทางที่ดีต่อชีวิต พวกเขาจำเป็นต้องถอยไปตั้งหลัก หลีกให้ห่างจากเมือง จากบรรดาเทคโนโลยีทั้งหลาย ไม่ให้มีสิ่งรบกวนใด และสามารถไว้อาลัยได้อย่างสงบ นั่นเป็นตอนที่นามอร์ปรากฎตัวขึ้นมาครับ...

 

...ในเรื่องราวของเรา นามอร์เขาจะเป็นตัวแทนของ Talokan ดินแดนลึกลับใต้บาดาลที่มีอารยธรรมซึ่งพวกเราตีความใหม่จากแอตแลนติสในเวอร์ชั่นคอมิกส์ การปรากฎตัวของเขาคือการแสดงให้เห็นว่า วาคานด้า ไม่ได้ปลอดภัยเหมือนที่คิดอีกต่อไป เขามาหารามอนด้ากับชูริพร้อมกับข้อเสนออะไรบางอย่างครับ”

 

 

การมาหาพร้อมกับข้อเสนอทำให้เรื่องราวนี้น่าสนใจ เพราะในตัวอย่างเราจะได้เห็น นามอร์ ยกทัพเข้าโจมตีวาคานด้าอย่างหนักหน่วง นั่นหมายความว่าข้อเสนอนี้ไม่ได้ถูกตอบรับอย่างแน่นอน ข้อเสนอที่ว่าคืออะไร? จะเกี่ยวกับการเข้าปะทะกับโลกภายนอกหรือไม่ ดูเหมือนว่าในภาพยนตร์เรื่องนี้จะไม่ได้มีแค่ดราม่าความเศร้าจากการจากไปของราชาเสียแล้ว แต่มันยังมีความเข้มข้นทางการเมืองระหว่างประเทศเกิดขึ้นด้วย มารอดูกันว่ามันจะออกมาเป็นอย่างไรใน Black Panther: Wakanda Forever วางกำหนดฉายไว้ 9 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: The Direct

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง