HIGHLIGHT CONTENT

มาอย่างไว!! เฉลย Wakanda Forever ซ่อน Easter Egg เล็กๆ เชื่อมไป Ant-Man 3

  • 694
  • 15 พ.ย. 2022

ในจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวลมักจะซ่อนจุดเชื่อมโยงไปสู่หนังเรื่องอื่นในจักรวาล ชิ้นเล็กบ้าง ใหญ่บ้าง และตามธรรมเนียมนี้ Black Panther : Wakanda Forever ก็มี Easter Egg เช่นเดียวกัน และมันจะเชื่อมโยงไปถึงหนังเปิดเฟส 5 อย่าง Ant-Man and the Wasp : Quantumania 

สำหรับฉากนี้ปรากฎขึ้นอย่างรวดเร็ว เป็นฉากที่แอนเดอร์สัน คูปเปอร์ ผู้ประกาศข่าวจาก CNN กำลังจะรายงานข่าวเกี่ยวประเทศวาคานด้า โดยตัวหนังสือหัวข้อข่าวด้านล่าง มีข่าวของสก็อตต์ แลงก์ หรือ Ant-Man โดยข่าวสั้นรายงานว่า สก็อตต์ แลงก์ ยังคงเดินสายเพื่อโปรโมทหนังสืออัตชีวประวัติของเขา ที่ชื่อว่า Look Out For The Little Guy รายงานข่าวใน Black Panther Wakanda Forever 

สอดคล้องกับตัวอย่างของ Ant-Man and the Wasp : Quantumania ที่เผยให้เห็นว่า สก็อตต์ แลงก์ ได้กลายเป็นผู้โด่งดังและเริ่มบอกเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตซูเปอร์ฮีโร่ ในขณะที่ก่อนหน้านี้ในซีรีส์ของ Ms.Marvel ก็ยังได้เปิดเผยว่า สก็อตต์ แลงก์ ได้ทำช่องพอดแคสต์นำเสนอเรื่องราวของช่วงเผด็จศึกเปิดเผยให้แก่สาธารณชนอย่างกว้างขวางด้วย ทั้งนี้คาดว่า Black Panther Wakanda Forever  อาจจะซ่อน Easter Egg อื่นๆไว้อีก ใครดูไปแล้วรอบแรกอย่าพลาดกลับไปซ้ำหาฉากปริศนาที่ถือว่าเป็นอีกความสนุกของการชมภาพยนตร์ของมาร์เวล 

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง