HIGHLIGHT CONTENT

รอดได้ยังไง พอล เบ็ตตานี คอนเฟิร์ม วิชั่น กลับมาแน่นอนใน Avengers 4

  • 8,957
  • 17 ส.ค. 2017

 

รอดได้ยังไง พอล เบ็ตตานี คอนเฟิร์ม วิชั่น กลับมาแน่นอนใน Avengers 4

 

ยังคงมีข่าวคราวออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับภาพยนตร์เรื่องใหญ่ยักษ์ที่เตรียมเข้าฉายในปีที่ 10 ของจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล Avengers : Infinity War เราได้เห็นข่าวลือมากมายว่าจะเกิดอะไรขึ้นจากตัวอย่างที่หลุดออกมาจากงาน SDCC2017 หนึ่งในสิ่งที่หลายคนสงสัยมาตลอดก็คือ วิชั่น จะรอดไหมจากการเดินหน้ารวบรวมอินฟินิตี้สโตนของวายร้ายจอมบ้าคลั่ง ทานอส แต่สำหรับข่าวนี้เราขอข้ามช็อตไปเล็กน้อย เพราะ พอล เบ็ตตานี ผู้รับบทเป็นแอนดรอยด์มีชีวิตผู้ครอบครองหนึ่งในอินฟินิตี้สโตนส์ไว้กับตัว ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า วิชั่น จะไปปรากฎตัวใน Avengers 4 อย่างแน่นอน

 

พอล ให้สัมภาษณ์กับ เว็บไซต์ Colider ว่า “มันเป็นเหมือนหนังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่ผมเคยแสดงมา และพวกเรากำลังจะสร้างต่อไปอีกหนึ่งเรื่อง มันโคตรบ้าเลย! ถ้าคุณได้เห็นรายชื่อนักแสดงนะ คุณจะมีความคิดว่า พวกเขาสร้างพวกนี้ออกมาได้ยังไง? พวกเขาจะใช้ทุนไปเท่าไรกันเนี่ย ทุกคนมีอยู่ในเรื่องนี้หมดเลย!”

 

 

จากบทสัมภาษณ์นั้น เรารู้ชัดเลยว่า วิชั่น มีโอกาสที่จะรอดชีวิตไปจาก Avengers : Infinity War ได้อย่างแน่นอน แต่เราก็ไม่ได้ตัดความเป็นไปได้ที่ว่าเขาอาจจะจบชีวิตลงในภาคนี้ไป แล้วกลับมาใหม่ในลักษณะอื่น หรือจริง ๆ แล้วหากเขาถูกชิงมายด์สโตนบนหน้าผากไปก็ใช่ว่าจะจบชีวิตลงเสียทีเดียว เพราะฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้จริง ๆ สำหรับตัวละครนี้ เพราะมาร์เวลมีแผนเสมอ 

 

อ่านเพิ่มเติม

 

ไขข้อสงสัยวิชั่นจะถึงจุดจบหรือไม่หากไม่มีมายด์สโตน ในภาพยนตร์ The Avengers : Infinity war

Avenger: Infinity Wars หรือ Vision อาจจะไม่ตาย หากทานอสบุกมาชิง Mind Stone

 

เอาเป็นว่าเราพักเรื่องของ วิชั่น เอาไว้เท่านี้ก่อนดีกว่า เพราะกว่าเราจะได้รู้คำตอบว่าเขาจะมีชีวิตหรือไม่มีชีวิตในภาพยนตร์เรื่องต่อไปก็กลางปีหน้า ในช่วงที่ Avengers : Infinity War เข้าฉาย เพราะฉะนั้นในตอนนี้สิ่งที่น่าสนใจที่สุดจากจักรวาลภาพยนตร์มาร์เวล ก็คงจะหนีไม่พ้นตัวอย่างใหม่จาก Thor : Ragnarok ฉบับ International ที่ในที่สุดก็เปิดโฉมของหมอแปลก Doctor Strange มาเสียที รอดูเต็ม ๆ กันได้เลยต้นเดือนพฤศจิกายนนี้สำหรับ Thor : Ragnarok ศึกอวสานเทพเจ้า 3 พฤศจิกายนนี้ในโรงภาพยนตร์!

 

 

Source: https://moviepilot.com/p/paul-bettany-vision-survive-avengers-infinity-war-4/4348952

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง