HIGHLIGHT CONTENT

Avenger: Infinity Wars หรือ Vision อาจจะไม่ตาย หากทานอสบุกมาชิง Mind Stone

  • 40,289
  • 18 ก.ค. 2017

 

Avenger: Infinity Wars หรือ Vision อาจจะไม่ตาย

หากทานอสบุกมาชิง Mind Stone

 

ตั้งแต่ภาพยนตร์เรื่อง Iron Man ภาคแรกได้ปรากฎออกมาสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก Paul Bettany ก็แนะนำให้เราได้รู้จักกับระบบปัญญาประดิษฐ์คู่ใจของโทนี สตาร์ค ที่แฝงไปด้วยความกวนและความเก่งกาจอย่าง J.A.R.V.I.S วันเวลาผ่านไป เรื่องราวพัฒนาไปไกลจนใครจะไปคิดละว่าสุดท้ายแล้ว จาร์วิสจะสามารถกลับมาเกิดใหม่ พร้อมมีร่างกายคล้ายคลึงกับมนุษย์ในชื่อ Vision พร้อมกับอัญมณี มายด์สโตน ที่แปะติดอยู่บนหัว

 

หลังจากจบ Avengers: Age of Ultron วิชั่นเข้าร่วมทีมใหม่ของอเวนเจอร์สอย่างเต็มตัว ในขณะเดียวกันแฟน ๆ หลายคนต่างก็พากันหวั่นใจว่าน้องใหม่คนนี้อาจจะอายุไม่ยืนยาวนัก เพราะอย่างที่รู้กันว่าวายร้ายสุดโหดที่ปูบทบาทมายาวนานอย่าง Thanos ได้เตรียมบุกมายังโลกเพื่อรวบรวมอัญมณี Infinity Stones ซึ่งหนึ่งในนั้นก็คือเจ้าอัญมณีสีเหลืองที่ติดอยู่บนศรีษะของ Vision นั่นเอง งานนี้หลายฝ่ายเลยกังวลว่าในภาพยนตร์เรื่อง Avengers: Infinity Wars วิชั่นอาจจะถึงจุดจบเพราะถูกแย่งชิงอัญมณีไปพร้อมกับชีวิตของเขา แต่ดูเหมือนว่าบทสัมภาษณ์ต่อไปนี้จะทำให้เราต้องคิดกันใหม่อีกครั้ง

 

 

Does Vision's Infinity Stone keep him alive in @Avengers #InfinityWar? @Paul_Bettany questions that maybe it does not! #D23expo pic.twitter.com/chNdZwftyd

— Good Morning America (@GMA) July 16, 2017

 

ในงาน D23 Expo พอล เบ็ตตานี ผู้รับบท Vision ได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ Good Morning America ที่ถามถึงอนาคตของตัวละครตัวนี้ว่าจะเป็นอย่างไร หากถูกชิง Mind Stones ไป โดยพอลได้ตอบกลับมาแบบไม่ได้ยอมรับหรือปฏิเสธว่า “ใช่เหรอ? พวกเราไม่รู้หรอก แต่ผมคิดว่ามันจะออกมาเจ๋งแน่นอนถ้าคุณได้ดูในภาพยนตร์”

 

จากบทสัมภาษณ์นี้ทำให้แฟนภาพยนตร์ในเว็บไซต์ Screenrant.com หลายคนตั้งข้อสังเกตว่า บางครั้ง Vision อาจจะไม่ตายก็ได้หากสูญเสีย Mind Stone ไป โดยยกเหตุการณ์มาเปรียบเทียบจากการได้รับพลังของสการ์เล็ตวิช และควิกซิลเวอร์ว่าพวกเขาได้รับพลังมา แต่ก็สามารถมีชีวิตอยู่ต่อได้โดยไม่ต้องอาศัยอัญมณี หรือการที่วิชั่นได้รับพลังมา แล้วมีอัญมณีอยู่กับตัวเพราะธอร์คิดว่า เขาอาจจะเหมาะสมที่จะดูแลอัญมณีชิ้นนี้ก็เป็นได้ โดยในประเด็นนี้ทางเราเองก็มีการวิเคราะห์เอาไว้เช่นกัน

 

อ่านเพิ่มเติม : ไขข้อสงสัยวิชั่นจะถึงจุดจบหรือไม่หากไม่มีมายด์สโตน ในภาพยนตร์ The Avengers : Infinity war

 

 

อย่างไรก็ตามนี่จะต้องกลายเป็นประเด็นถกเถียงที่คงจะมีข้อสรุปก็ต่อเมื่อภาพยนตร์เข้าฉายเท่านั้น แต่สำหรับภาพยนตร์จากจักรวาลมาร์เวลที่จะปูทางให้กับ Avengers: Infinity Wars เรื่องต่อไปอย่าง Thor: Ragnarok จะต้องมีคำตอบบางอย่างให้เหตุการณ์ในอนาคตกระจ่างชัดขึ้นอย่างแน่นอน เพราะนี่จะกลายเป็นการเปลี่ยนโฉมหน้าจักรวาลมาร์เวลอีกครั้ง อย่าลืมติดตามชมพร้อมกันได้ปลายปีนี้กับ Thor: Ragnarok กำหนดฉาย 1 พฤศจิกายน  

 

 

ข้อมูลจาก: http://screenrant.com/infinity-war-vision-not-need-mind-stone/

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง