HIGHLIGHT CONTENT

วาเลนติน่า คือนิค ฟิวรี่แห่งเฟสใหม่ กุญแจสำคัญชักใยเบื้องหลังเหตุการณ์ใน Multiverse Saga

  • 957
  • 23 พ.ย. 2022

 

 

วาเลนติน่า คือนิค ฟิวรี่แห่งเฟสใหม่ กุญแจสำคัญชักใย

เบื้องหลังเหตุการณ์ใน Multiverse Saga

 

หลังจากจบ 3 เฟสสุดยิ่งใหญ่ของ Marvel Cinematic Universe เรื่องราวของ The Infinity Saga ได้ปิดจบลงอย่างสมบูรณ์ ทุกอย่างได้เริ่มต้นขึ้นใหม่ในเฟสที่ 4 กับชื่อ Multiverse Saga อย่างที่เราสังเกตมาในภาพยนตร์ทุกเรื่อง ที่แม้ว่าจะมีเนื้อเรื่องของตัวเองดำเนินอยู่ พวกเขาก็ได้หยอดเนื้อหาที่จะสามารถนำไปสานต่ออย่างยิ่งใหญ่ในอนาคต หนึ่งในนั้นคือการเปิดตัว Contessa Valentina Allegra de Fontaine ที่รับบทโดย Julia Louis-Dreyfus

 

เธอคนนี้ไปปรากฎตัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ตามซีรีส์ หรือฉากพิเศษระหว่างเครดิต ก่อนที่จะเปิดตัวมากขึ้นในฐานะของการเป็นผู้อำนวยการ CIA และภรรยาเก่าของเจ้าหน้าที่เอเวอร์เร็ต รอสส์ ในภาพยนตร์เรื่อง Black Panther: Wakanda Forever ล่าสุด เนท มัวร์ โปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความสำคัญของ วาเลนติน่า กับเว็บไซต์ Screen Rant ว่า...

 

“มั่นใจได้เลยครับว่านี่จะไม่ใช่ครั้งสุดท้ายที่คุณจะได้เห็นวาเลนติน่าแน่นอน ผมคิดว่าตอนนี้ ชัดเจนแล้วว่า ทั้งเธอและรอสส์ ต่างก็อยู่ฝั่งตรงกันข้ามอย่างชัดเจน เหมือนคนที่เข้าไปกินข้าวในร้านอาหารเดียวกันแต่นั่งคนละโต๊ะไปแล้ว เรื่องความสัมพันธ์ในอดีตของพวกเขาที่ไรอันใส่เข้ามามันน่าสนุก และชวนให้สนใจจะค้นหาต่อมากครับ แต่ตัววาเลนติน่านี้ เธอเหมือนเป็นนิค ฟิวรี่ในเฟสแรกเลยครับ เราค่อย ๆ สร้างเรื่องราวของเธอ เรื่องของผู้หญิงที่เข้าไปมีส่วนร่วมในหลาย ๆ เรื่องมากกว่าที่คุณคิด เราจะได้เห็นกันครับว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดี หรือร้ายกันแน่สำหรับ MCU”

 

 

สิ่งที่น่าสนใจก็คือ เธออยู่เบื้องหลังเหตุการณ์หลายเหตุการณ์จริง ๆ แต่มันจะเป็นผลดีทั้งหมดหรือไม่นั้นยังเป็นข้อกังขาที่ชวนให้เราสงสัย ความต่างระหว่างเธอกับนิค ฟิวรี่ก็คือ เธอทำทุกอย่างเพื่อประโยชน์ของประเทศ โดยที่ไม่เลือกวิธีการ ในขณะที่นิค ฟิวรี่ยังคงมีเส้นแบ่งของความเป็นฮีโร่อยู่ นี่จึงชวนให้ วาเลนติน่า เป็นตัวละครที่ซับซ้อนมากขึ้นและน่าสนใจมากกว่าเดิม รอชมกันว่าเธอจะสร้างผลกระทบอะไรให้เกิดขึ้นได้บ้างในอนาคต

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

แบล็ค แพนเธอร์ วาคานด้าจงเจริญ

  • 09 November 2022
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย /
  • 161 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง