HIGHLIGHT CONTENT

โคตรเท่!! ชุดฮอว์คอายเวอร์ชั่นแรกสุดในมาร์เวลเฟส1 แต่ไม่ได้ใช้ในหนัง

  • 10,722
  • 28 ก.ย. 2018

 

เผยภาพลับ! ชุด Hawkeye รุนแรก จาก MCU เฟส 1

 

ภาพดีไซน์คอนเซ็ปต์ของ Hawkeye เวอร์ชั่นแรกๆ ได้ถูกเผยแพร่โดย Charlie Wen ศิลปินของค่าย Marvel. Wen ได้ทำงานร่วมกับ Joss Whedon ใน The Avengers ซึ่งเป็นหนังเปิดตัวอย่างเป็นทางการของซูเปอร์ฮีโร่นักธนูตาเหยี่ยวอย่าง Clint Barton หรือ Hawkeye ของนักแสดง Jeremy Renner โดยว่ากันว่านี่ก็เป็นการดีไซน์ Hawkeye เวอร์ชั่นแรกๆ ตั้งแต่ที่เขาโผล่มาร่วมแสดงสมทบใน Thor อีกด้วย

 

ภาพนี้ถูกเผยแพร่โดย Wen บนอินสตาแกรมทางการของเขา โดยแสดงให้เห็น ภาพคอนเซ็ปต์ดีไซน์ที่เราไม่เคยเห็นมาก่อนของ Hawkeye โดยมันมีชื่อว่า “Urban Hawkeye” ซึ่งดูเป็นคนละเวอร์ชั่นกับ Hawkeye นักฆ่าระยะไกลที่เรารู้จักใน Avengers เป็นอย่างมาก เพราะจากภาพเขาดูเป็นเจ้าหน้าที่ที่พร้อมรบ มีความดุดัน และเป็นนักฆ่าอย่างแท้จริง โดยผลงานอาร์ทของ Wen ชิ้นนี้ทำให้ Hawkeye ของเราดูเป็นนักฆ่า ที่พร้อมจะฆ่าเพื่อความถูกต้อง และสามารถเป็นศาลเตี้ย ตัดสินฆ่าคนชั่วได้ด้วยตนเอง...

 

 

เป็นที่น่าสนใจเพราะคอนเซ็ปต์อาร์ทนี้ ดูคล้ายคลึงกับภาพหลุดที่ว่ากันว่าจะเป็นชุดใหม่ของ Hawkeye ใน Avengers 4 ที่ได้เปลี่ยนไปเป็น Ronin ไม่แน่ว่าเราอาจจะได้เห็นชุดเวอร์ชั่นโหดๆแบบดั้งเดิมนี้ถูกอัพเกรดให้เท่กว่าเดิม เป็น Ronin ใน Avengers 4 ก็ได้นะ

 

 

Captain Marvel เข้าฉาย 7 มีนาคม 2019 ในโรงภาพยนตร์

เรียบเรียงจาก: https://screenrant.com

 

มหาศึกอัลตรอนถล่มโลก

  • 30 April 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี /
  • 141 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง